Là khách mời của "Lần đầu tôi kể", chân dài sẽ chia sẻ nhiều điều về cuộc sống, nghề nghiệp, đặc biệt là khoảng thời gian im hơi lặng tiếng khi dính nghi án liên quan đến Mỹ Xuân.

Sau cuộc trò chuyện nhiều nước mắt với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, tuần này, anh Bờ Vai - người dẫn của talkshow Lần đầu tôi kể - sẽ tiếp tục "tâm tình" với nữ diễn viên của bộ phim Scandal 2, Trang Nhung.

Trong buổi trò chuyện, nữ người mẫu - diễn viên 8X chia sẻ, trong cuộc sống, cô thấy mình được nhiều hơn mất. Trước mỗi sự cố, chân dài luôn tỏ ra tự tin và hạn chế rơi nước mắt. Mặc dù, có thể mất nhiều thời giờ để đối mặt với khó khăn nhưng người đẹp dễ dàng vượt qua vì bên cạnh cô luôn có gia đình và những người yêu thương kề vai sát cánh.

Trang Nhung thú thật khi phải đối diện với scandal, cô thường không muốn mọi người biết tâm trạng thật và cũng không tìm mọi cách để minh oan cho bản thân. Nữ diễn viên chỉ muốn âm thầm chứng minh bằng tài năng để công chúng xem mình là nghệ sĩ chân chính thực thụ.

{keywords}

Trang Nhung là khách mời tiếp theo của talkshow Lần đầu tôi kể

Chân dài tự nhận là cô gái có số thị phi. Chính vì thế bản thân xem những điều tiếng trong thời gian qua là vận xui mà mỗi người trong cuộc sống ít nhiều sẽ gặp phải. Đối với Trang Nhung, giới người mẫu có rất nhiều vấn đề khó nói, do đó cô luôn tạo sự rõ ràng trong các mối quan hệ. Nếu đã thích một ai đó, cô sẵn sàng chủ động mời đi ăn vô điều kiện, còn một khi không hiểu rõ về đối phương, sẽ kiên quyết chối từ, dù đó là lời mời có thể mang đến nhiều lợi ích.

Tham gia Lần đầu tôi kể, Trang Nhung được dịp đề cập đến lý do vì sao scandal “người mẫu bán thân” lại đến với mình, và tại sao cô im lặng khá lâu, rồi sau đó ít thấy xuất hiện trên các sàn diễn sau sự cố.

{keywords}

Chân dài không ngại nhắc tới scandal "người mẫu bán thân" từng gây rúng động dư luận của mình

Bên cạnh đó, Trang Nhung còn có những chia sẻ khá thú vị quanh vấn đề - người đẹp và những đàn ông có tiền, quan điểm chọn bạn trai, chuyện nổi tiếng sau một đêm của giới showbiz, hay nhiều điểm lạ, thú vị của bản thân.

Theo Danviet