- Dù không phải là đầu bếp chuyên nghiệp hay chuyên gia ấm thực nhưng chinh phục khẩu vị của Hà Tăng cũng không phải là một việc dễ dàng.

Tự nhận mình là một người đam mê ẩm thực cũng như công việc nấu nướng nên Tăng Thanh Hà tỏ ra rất tự tin khi nhận lời mời làm giám khảo khách mời đặc biệt cho Vua đầu bếp mùa thứ hai – phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng MasterChef.

Chia sẻ về trải nghiệm của mình khi đảm nhận vai trò đánh giá khả năng của các đầu bếp nghiệp dư, “ngọc nữ” làng điện ảnh cho biết cô thường chấm các món ăn dựa trên cảm nhận của riêng mình. Và dù không phải là một đầu bếp chuyên nghiệp hay một chuyên gia ấm thực nhưng chinh phục khẩu vị của Hà Tăng cũng không phải là một việc dễ dàng.

Ngoài ra, trong quá trình làm giám khảo, người đẹp còn không ngại ngần chia sẻ những kinh nghiệm nấu nướng của riêng mình cho các thí sinh. Ngược lại, cô cũng đã gom góp được không ít kỹ năng mới cho công việc bếp núc.

Ngoài Tăng Thanh Hà, thành phần BGK năm nay vẫn gồm hai gương mặt quen thuộc là bộ đôi đầu bếp Luke Nguyễn và Tuấn Hải. Chỉ có một sự thay đổi nhỏ khi vai trò của chuyên gia dinh dưỡng Tịnh Hải đã được thay bằng nữ doanh nhân Kim Oanh.

{keywords}
Tăng Thanh Hà làm giám khảo Vua đầu bếp

Từ 20 tập trong mùa đầu tiên, Vua đầu bếp 2014 sẽ gói gọn trong 15 tập phát sóng. Trong đó, 3 tập đầu tiên là vòng Chinh phục giám khảo (Audition) để chọn ra 17 thí sinh tiềm năng. Tiếp nối là vòng Vượt qua thử thách (Bootcamp) với 5 thí sinh phải ra về. 12 gương mặt xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài trong căn bếp của MasterChef và bị loại dần qua từng tập. 

Vòng chung kết sẽ diễn ra ngày 23/10/2014 để tìm ra quán quân mới. Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ 2 sẽ chính thức lên sóng vào 20h thứ 7 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 19/7 tới. 

Phong Vũ