Trước thông tin Baggio công khai chuyện lén lút "lên giường" với Andrea khi đã kết hôn với Quỳnh Trâm, người mẫu Dương Yến Ngọc lên Facebook "xúi" Quỳnh Trâm nên bỏ Baggio "càng sớm càng tốt".

{keywords}

Mới đây, người mẫu Dương Yến Ngọc khiến cư dân mạng bất ngờ khi lên Facebook khuyên Quỳnh Trâm - vợ của Baggio "nên bỏ Baggio càng sớm càng tốt".

Theo người mẫu này, việc người đàn ông đã có vợ lại qua lại với người yêu cũ và thừa nhận việc "lên giường" với cô ta là không chấp nhận được.

Dương Yến Ngọc tin rằng, hiện tại người con gái duy nhất trong tim Baggio lúc này không phải là Quỳnh Trâm mà là chân dài Andrea.

{keywords}

Dương Yến Ngọc "xúi" Quỳnh Trâm bỏ chồng trên trang cá nhân

Nguyên văn "lời khuyên" của Dương Yến Ngọc gửi tới Quỳnh Trâm trân trang cá nhân:

"Dear Quỳnh Trâm!

Mặc dù chị chưa biết em nhưng chị thực tình khuyên em nên bỏ Baggio càng sớm càng tốt. Không thể có việc một người đàn ông đã cưới em và bây giờ thú thật rằng trong thời gian ấy đã từng quay lại "lên giường" với Andrea chỉ vì vài phút nông nổi (?!), chưa hết, sẽ không có người đàn ông nào yêu em 100% nếu như đã cưới em mà còn phát biểu rằng "người làm tôi đau và nhớ nhất là Andrea".

Có thể bây giờ anh ấy tỏ ra hối lỗi và mong sự thông cảm nhưng chị tin chắc rằng người con gái duy nhất ở trong tim anh ấy lúc bây giờ sẽ chỉ có Andrea. Chị cũng chỉ tin rằng tình yêu em dành cho anh ấy lớn hơn là tình yêu anh ta dành cho em, điều này chẳng có gì sai, nhưng tình cảm chỉ mạnh ở một phía như thế thì em sẽ đau khổ dài hạn đấy em biết không.

Trong tình yêu, nếu cá tính và cách sống không đủ mạnh để say mê, tôn trọng nhau như kiểu Brad Pitt - Angelina Jolie thì đó chỉ đơn thuần là một tình yêu chấp nhận, chịu đựng, mê say nhất thời. Chừng nào em còn lừa dối cảm xúc của mình, chừng đó em vẫn còn nô lệ cho sự đau thương đến với bản thân em".

Ngay dưới bức "tâm thư" của Dương Yến Ngọc gửi tới Quỳnh Trâm, nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng tình và cho rằng những điều người mẫu này nói là hoàn toàn hợp lý. Hiện tại, cả Quỳnh Trâm và Baggio đều chưa lên tiếng về bức "tâm thư" này của Dương Yến Ngọc.

Theo Danviet