Khi Gisele trút bỏ xiêm y, bất kì ai cũng đều phải công nhận rằng đây là kiệt tác đẹp nhất của tự nhiên.


Được bình chọn là người mẫu quyền lực nhất thế giới, chân dài thu nhập cao nhất trong làng thời trang, và được các đàn chị dành tặng cho những lời khen mỹ miều. Điều gì khiến Gisele Bundchen trở nên đặc biệt đến vậy?

Sở hữu chiều cao nổi trội với phong cách  quyến rũ, ở tuổi 16, Gisele Bundchen chính thức bước trên sàn chữ T tại kinh đô thời trang thế giới New York - điều mà không mấy người mẫu có thể làm được ở độ tuổi tương tự. Những thế hệ đàn chị như Claudia Schiffer hay Naomi Campbell đều ưu ái dành tặng cho cô những lời khen ngợi và coi cô là siêu mẫu duy nhất hiện nay, theo đúng nghĩa của 2 từ siêu mẫu trong những thập niên 80-90.

Với 17 năm trong nghề, Gisele Bundchen không ngần ngại khoe vẻ đẹp không tì vết và thân hình hoàn hảo trong các bức ảnh khỏa thân hay bán nude trên những tạp chí danh tiếng của làng thời trang. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp bốc lửa, Gisele Bundchen còn là một cô gái thông minh. Trong 7 năm qua, "nữ thần" xứ Samba luôn dẫn đầu danh sách những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới. 

Theo Đẹp +