Hàng chục nghìn khán giả có mặt trong sự kiện cũng không hề biết mình vừa dự đám cưới của Đại Hoa đán Châu Tấn và nam tài tử nổi tiếng Hollywood.

Vào tối qua (16/7), đám cưới của Châu Tấn và bạn trai Cao Thánh Viễn đã chính thức được tổ chức tại Hàng Châu. Đáng nói, không một ai biết về sự kiện này khi nữ diễn viên tổ chức lễ cưới ngay giữa chương trình biểu diễn âm nhạc từ thiện với sự có mặt của hàng chục nghìn người.

{keywords}

{keywords} 

Ban đầu, Trần Khôn đang biểu diễn tiết mục của mình, anh đã nói hướng về sân khấu với sự góp mặt của vị khách đặc biệt. Châu Tấn cùng Cao Thánh Viễn xuất hiện trong trang phục cô dâu – chú rể. Cả hai cùng trao nhẫn cưới, hôn nhau và đưa lời thề nguyền sống hạnh phúc bên nhau.

Cao Thánh Viên nói to: “Chúng tôi đã là vợ chồng. Tình yêu của chúng tôi đã được đền đáp, cảm ơn tất cả mọi người”. Rất nhiều người có mặt đã tưởng tượng đây là một phần kịch bản của ban tổ chức. Họ cổ vũ cho hôn lễ của Châu Tấn.

{keywords}

Cô dâu trong hậu trường trước giờ ra sân khấu

Chỉ đến tối qua, đại diện Châu Tấn mới cho biết những hình ảnh trong sự kiện vừa rồi chính là hôn lễ của Châu Tấn. Cặp đôi đã chính thức là vợ chồng.

Tối cùng ngày rất nhiều đồng nghiệp như Chương Tử Di, Thư Kỳ, Lưu Khải Uy, Huỳnh Hiểu Minh, Phùng Tổ Danh… đã gửi lời chúc phúc đến đôi vợ chồng mới cưới. Các trang mạng hàng đầu Trung Quốc cho biết họ hoàn toàn đã bị “lừa ngọt ngào”. Nhiều khán giả tiết lộ họ đã không hề biết đó là một đám cưới thật sự.

Chồng của Châu Tấn từng góp mặt trong nhiều bộ phim của Hollywood như CSI: Crime Scene Investigation, Power Rangers Lost Galaxy và từng được tạp chí People đưa vào danh sách những người đàn ông gợi tình nhất thế giới.

{keywords}

Hôn lễ ngay trên sân khấu

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Nhiều khán giả và truyền thông có mặt tưởng... đây là kịch bản

Theo Megafun