- Thêm một cuộc thi dành cho các vũ công nhí chuẩn bị được giới thiệu tới khán giả truyền hình.

Bước nhảy hoàn vũ nhí là phiên bản Việt Nam của cuộc thi Kids Dancing, một chương trình truyền hình tìm kiếm các vũ công từ 6 đến 13 tuổi của Time Symphony.

Khác với cuộc thi dành cho người lớn đã quen thuộc với nhiều khán giả Việt, Bước nhảy hoàn vũ nhí lại có format gần giống với Giọng hát Việt. Theo đó, ở vòng tuyển chọn, các giám khảo sẽ có quyền chọn ra 10 thí sinh về với đội của mình. Sau một thời gian huấn luyện, các thí sinh sẽ bước vào vòng Đối đầu để chọn ra 5 vũ công xuất sắc nhất mỗi đội để đi tiếp vào vòng Liveshow.

Ở lần đầu tiên được tổ chức này, thành phần BGK đều là những cái tên đã từng gặt hái được thành công trong các mùa Bước nhảy hoàn vũ. Đó là Đoan Trang, Ốc Thanh Vân và Yến Trang. Họ sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các cố vấn Hà Lê, Phan Hiền và Quang Đăng trong việc tuyển chọn và huấn luyện thí sinh.

{keywords}
Dàn giám khảo và cố vấn của chương trình

Chia sẻ về vai trò mới mẻ này, Ốc Thanh Vân tỏ ra khá tự tin vì cô là một người mẹ nên có nhiều kinh nghiệm làm việc và chơi đùa với con trẻ. Trong khi đó, Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 lại cho biết cô phải mất một khoảng thời gian để quen với công việc thú vị này.

Quán quân của cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng chung cuộc trị giá 150 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn có nhiều giải thưởng cho hai Á quân cùng các danh hiệu phụ khác. Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào lúc 21h30 ngày 18/7 tới.

Phong Vũ