Amanda Longacre, Hoa hậu bang Delaware của Mỹ đã bất ngờ bị tước vương miện sau 2 tuần đăng quang. Điều này khiến người đẹp sốc và khóc nức nở

{keywords}

Amanda Longacre hạnh phúc vô cùng khi đăng quang

Theo quy định của cuộc thi, sau khi chiến thắng Miss Delaware, Amanda Longacre được quyền đại diện cho tiểu bang của cô tại cuộc thi Miss America sẽ diễn ra vào tháng 9. Nhưng BTC cuộc thi Miss America lại có quy định những thí sinh dự thi phải nằm trong độ tuổi từ 17 tới 24. Tuy nhiên, tháng 10 tới, Amanda Longacre sẽ bước sang tuổi 25. 

Vì quá già so với quy định mà  Amanda Longacre đăng quang Miss Delaware của Mỹ hôm 14/6 bị tước vương miện chỉ 2 tuần sau khi đăng quang. 

Bị tước vương miện đồng nghĩa với việc Amanda Longacre cũng phải trả lại số tiền học bổng 11.000 USD- phần thưởng cho người chiến thắng. Trước đó, khi đăng quang, Amamda dự định dùng số tiền này để hoàn thành bằng thạc sĩ ngành Công tác xã hội tại Đại học Pennsylvania.

{keywords}

Theo Amanda cô không hoàn toàn có lỗi trong tình huống n

Amanda Longacre cũng đã bảo lưu một năm học để tham gia các hoạt động với cương vị Hoa hậu Delaware. Hiện không rõ trường học có đồng ý cho cô trở lại hay không.

Trả lời phỏng vấn trong chương trình Today của đài NBC, Amanda bật khóc nức nở: "Tôi đã mất tất cả. Họ muốn xóa bỏ tên tôi vĩnh viễn. Tôi thật sự cảm thấy rất đau vì đã nỗ lực rất nhiều để đạt được bị trí đó".

Amanda Longacre  cô đang liên lạc với BTC cuộc thi bởi theo cô, cô không có lỗi hoàn toàn trong tinh huống này bởi trước đó, cô đã cung cấp đầy đủ giấy tờ cho BTC và họ đã đồng ý cho cô tham dự.

Được biết, danh hiệu Hoa hậu bang Delaware được trao lại cho Á hậu 1.

HK (Theo Daily Mail)