Hoàng Yến cho hay, chị sẽ làm rõ sự việc này và đưa sự thật ra ngoài ánh sáng.

Liên quan đến sự việc anh Nguyễn Văn Quân - chủ gara ô tô Hùng Cường, Gia Lâm - tố cáo diễn viên Hoàng Yến về việc sửa xe không trả tiền, chúng tôi đã trực tiếp liên hệ với nữ diễn viên xinh đẹp để xác định thực hư sự việc này.

{keywords}

Tiếp nhận thông tin với một thái độ rất bất ngờ, Hoàng Yến tỏ ra ngỡ ngàng khi biết về lời tố cáo. Theo lời nữ diễn viên Gái ngoan truyền kỳ, chị quen anh Nguyễn Văn Quân qua một người bạn. Tuy nhiên, sau một thời gian tiếp xúc trên cương vị bạn bè, vì đã nhiều lần làm phiền nên chị đã quyết định cắt đứt liên lạc.

Một buổi sáng cách đây ít ngày, cũng chính anh Quân đã cho người gọi 115 tới nhà chị Yến. Khi công an phường đến nhà gõ cửa, chị Yến vô cùng bất ngờ. Nhưng bất ngờ hơn nữa là khi bước ra ngoài để lái xe đi làm, chị lại gặp phải sự cản trở của hai người thợ đang làm việc tại xưởng anh Quân.

"Một trong hai người này đã chủ động đứng chắn, không cho tôi mở cửa xe đi làm", chị Yến cho hay. "Lúc ấy, tôi bức xúc lắm. Tôi phải quay sang hai anh công an mà nói, đây anh công an xem nhé, thứ nhất tôi không biết đây là ai mà lại đứng trước cửa nhà tôi. Bây giờ tôi đi làm lại bị chặn, không cho tôi đi xe, hành xử như này có phải đầu gấu không?.

Sau đó, hai anh công an yêu cầu anh ta lùi ra cho tôi đi, anh ta mới chịu nhường. Thế nhưng, khi tôi chạy xe ngoài đường, hai người đàn ông đó chạy theo tôi như kiểu áp tải. Tôi vừa dừng xe lại, một người liền cho xe chặn ở đầu, một người chặn ở đuôi và giới thiệu đến từ gara ô tô của anh Quân. Họ chìa ra hai tờ giấy, một tờ nói đó là chi phí sửa xe ở gara ô tô, một tờ thì bảo là đơn trình báo, gửi cho đồn công an.

Thế nhưng trong tờ giấy chi phí sửa xe không hề có chữ ký của tôi. Nếu không có chữ ký của người liên quan mà cũng đòi được tiền thì bây giờ, người ta mang đến tờ giấy tôi nợ một tỷ thì tôi cũng phải trả nợ à?.

Lúc đó tôi đã rất giận dữ vì bị cư xử thô bạo. Tôi không cần họ coi tôi là người của công chúng, chỉ cần xem tôi là phụ nữ thôi cũng đã không được quyền đối xử với tôi như thế".

{keywords}

Muốn giải quyết sự việc này, diễn viên Hoàng Yến đã đề nghị hai người đó gọi điện thoại cho anh Quân để nói chuyện nhưng hai người này không chịu. Nhớ lại sự việc vừa qua, chị kể thêm: "Bạn bè chơi thân với nhau, quý nhau, giúp đỡ nhau là chuyện bình thường. Khi tôi quen anh Quân, anh ta có nói với tôi: ‘Em mang xe sang đi, có gì anh sửa cho. Gara nhà mình làm, sẵn ấy mà, không tốn tiền đâu’.

Tôi đã nói với anh ta: "Thôi ngại lắm, em cũng không có nhu cầu, xe đang đi bình thường mà. Em không có tiền đâu, em vừa sửa xe hết mấy chục triệu rồi. Hiện tại, em không có tiền cho việc sửa xe nữa".

Lúc ấy, anh ta quả quyết: ‘Không phải lo, cái đó để anh làm, anh lo cho’. Tôi đã tin tưởng, để xe ở gara một tuần nhưng tôi là phụ nữ, anh ta sửa cái gì tôi đâu có biết.

Anh ta nói sửa điều hòa giúp tôi nhưng từ khi cho vào đó cho đến bây giờ, xe tôi vẫn đang hỏng điều hòa. Khi tôi mang xe đi sửa, anh ta thậm chí còn cho tôi mượn xe. Thân đến mức như thế cơ mà.

Thế nhưng, sau khi sửa xe một thời gian lại quay sang hỏi tôi: ‘Thế em lúc nào thanh toán tiền cho anh?’, tôi cũng ngớ người ra không hiểu chuyện gì". Tuy nhiên, Hoàng Yến cũng cho biết, dù không hiểu động cơ của người đàn ông này là gì, chị vẫn sẽ giải quyết triệt để sự việc.

"Tôi rất ngỡ ngàng, đó là một sự vu khống không thể chấp nhận được. Tôi không hiểu anh ta đang làm thế với mục đích gì. Con người tôi thế nào, tính cách tôi thế nào, qua bao nhiêu năm ai cũng có thể nhìn thấy rõ. Nếu tôi có điều gì khuất tất, tôi sẽ chọn cách im lặng chứ không lên báo trả lời như thế này. Tôi có quyền không gặp một ai cả vì sự thật sẽ mãi là sự thật.

Anh ta đã quấy rối, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi rất nhiều, tôi vẫn chọn cách im lặng. Nhưng lần này, tôi sẽ gặp anh ta để đối chất rõ ràng", nữ diễn viên khẳng định.

Theo Soha