Suốt 12 giờ khiêu vũ với nước, cặp đôi “đình đám showbiz” Tú Vi – Văn Anh và tay máy lão làng của nhiếp ảnh Phạm Hoài Nam đã cho ra đời bộ ảnh nghệ thuật khiêu vũ với nước tuyệt đẹp có tên “Sống là Động”.

{keywords}

Dù mới chỉ dành 5 tiếng đồng hồ tập luyện trước đó nhưng Văn Anh đã khiến cả e-kip bất ngờ khi tự tin thể hiện sống động những vũ điệu dưới nước đòi hỏi kỹ thuật cao.

{keywords}

Bật mí về bí quyết hóa thân xuất sắc thành “vũ công dưới nước”, Văn Anh nói: “Tôi rất thích khiêu vũ nhưng chưa bao giờ có nhiều thời gian và cơ hội để luyện tập nghiêm túc. Nhờ cách truyền cảm hứng chuyên nghiệp của Phạm Hoài Nam mà tôi đã phát hiện ra mình cũng có chút năng khiếu về loại hình này đấy.”

{keywords}

Riêng Tú Vi, tuy chưa từng qua trường lớp khiêu vũ chính quy hay trải nghiệm “khiêu vũ dưới nước” nhưng cô rất hào hứng khi được nhiếp ảnh gia danh tiếng ngỏ lời mời tham gia chụp hình.

Tú Vi chia sẻ: “Trước khi bấm máy, Vi rất hồi hộp. Thứ nhất đây là lần đầu Vi chụp ảnh kết hợp vũ điệu cơ thể với hàng nghìn tia nước. Thứ hai là vì lo lắng mình không thể phối hợp ăn ý với Văn Anh. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chu đáo của e-kip và yêu cầu hai đứa phải tập luyện nghiêm khắc của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Tú Vi và Văn Anh đã có một bộ hình rất đẹp và “động”.

{keywords}

Để có những thước hình hoàn hảo, suốt 12 giờ đồng hồ Tú Vi - Văn Anh phải liên tục thay đổi tư thế để thực hiện gần 100 vũ điệu cùng nhau trong không gian bồn nước chỉ rộng 20m2 .

{keywords}

Theo nhận định của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Tú Vi - Văn Anh là cặp đôi lý tưởng để trở thành hai nhân vật chính cho bộ ảnh “Sống là Động”. “Nhiệt huyết tuổi trẻ, vẻ năng động cùng nét gợi cảm tự nhiên chính là lý do tôi chọn Tú Vi - Văn Anh.”, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chia sẻ.

Xem trọn bộ ảnh "Sống là động" trên facebook https://www.facebook.com/media/set/?set=a.321192821369816.1073741832.289620541193711&type=1 của nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo Active.

Vũ Minh