Dù xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào, Á Hậu Ngọc Oanh cũng gây chú ý bởi vẻ đĩnh đạc, đài các và sức quyến rũ khó cưỡng của Á Hậu mà không phải người đẹp nào trong showbiz cũng sở hữu.

Tối qua (17/04), Á Hậu Ngọc Oanh bất ngờ xuất hiện tại buổi hòa nhạc Hennessy Artistry Concert được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia sau thời gian vắng bóng , chuyên tâm cho công việc kinh doanh. Dù ít khi xuất hiện, nhưng mỗi lần tham dự các event, Á Hậu đều gây xôn xao bởi phong cách thời trang độc đáo, quyến rũ và rất cá tính.

{keywords}

Ngọc Oanh hiện đang là một trong những Á Hậu có sức hút bền bỉ nhất trong loạt Hoa-Á Hậu hiện nay (Ngọc Oanh lên ngôi Á Hậu năm 2000), mỗi lần xuất hiện, Ngọc Oanh đều gây xôn xao và thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông. Ngọc Oanh từng đảm nhận nhiều vai trò từ MC truyền hình, diễn viên và “bến đỗ” công việc hiện tại của người đẹp đang là kinh doanh. Khi được hỏi về kế hoạch lập gia đình, Á Hậu chỉ cười trừ và tâm sự rằng, hiện tại công việc vẫn đang được cô ưu tiên hàng đầu còn hôn nhân thì khi nào duyên tới, cô sẽ thông báo tới mọi người chung vui cùng.

Cùng ngắm những bức hình mới nhất của Á Hậu Ngọc Oanh vô cùng tự tin, độc lập và vẻ quyến rũ khó cưỡng của người đàn bà đẹp này:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Nữ ca sĩ gợi cảm Kelly Rowland biểu diễn cùng Timomatic.

{keywords}
Các đại diện đến từ Hàn Quốc - nhóm nhạc Nemesis than thiện, giơ tay tạo hình trái tim gửi tặng khán giả Việt.

{keywords}
Hai đại diện của Việt Nam là Slim V và Trang Pháp hòa giọng cùng các nghệ sĩ quốc tế trong một màn biểu diễn.

T.A.
Ảnh: Chí Link