- Lý do được đưa ra là vì họ đã không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống và cả hai đều quá bận rộn với các dự án của mình.


Trước thông tin Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chính thức ly hôn vừa xuất hiện sáng nay (17/4), quản lý của cặp đôi diễn viên đã chính thức lên tiếng xác nhận vụ việc này là có thực. Lý do được đưa ra là vì họ đã không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

{keywords}
Vợ chồng Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên

 Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005 và sinh con gái Bảo Tiên năm 2008. Tuy kết hôn nhưng cả hai đều có sự nghiệp kinh doanh riêng và đều thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

Gần đây cả hai đều quá bận rộn cho công việc phim ảnh. Trần Bảo Sơn tham gia phim “Đập cánh giữa không trung”, “Đoạt hồn”, còn Trương Ngọc Ánh tất bật với bộ phim “Hương ga”. Song song đó, họ vẫn phải điều hành những dự án kinh doanh của mình.

Người thân của cặp vợ chồng này đều khẳng định, họ chưa từng nghe hai người mâu thuẫn hay cãi vã. Thời gian qua, cả hai vẫn cùng nhau đưa đón con gái Bảo Tiên đi học và đi ăn tối. Trần Bảo Sơn vẫn ân cần chăm sóc vợ và Trương Ngọc Ánh vẫn dành những lời lễ phép và chân thành để nói về chồng mình.

Cũng theo người quản lý thì: “Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thống nhất vẫn tiếp tục cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên. Mỗi người đều có công việc riêng và cả hai đều rất bận rộn cho những dự án của mình.”

Người này cho biết thêm dù không còn là vợ chồng nhưng Trường Ngọc Ánh vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như Trần Bảo Sơn. Trong khi đó, Trần Bảo Sơn cũng luôn mong Trương Ngọc Ánh có được thành công nhiều hơn trong sự nghiệp và tin rằng chị sẽ có được hạnh phúc trong tương lai.

“Tuy nhiên hai nghệ sỹ không muốn chuyện riêng tư của mình ảnh hưởng tới công chúng. Họ muốn được yên lặng để làm việc và cống hiến, nên sẽ không chia sẻ chuyện riêng tư, làm phiền lòng khán giả của mình”, quản lý truyền thông của cặp đôi chia sẻ.

Phong Vũ