- Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã chính thức đường ai nấy đi với thủ tục ly hôn sau 8 năm chung sống. Đây quả thực là một tin không vui đối với người hâm mộ cặp đôi này.

Chia sẻ với báo chí, Trương Ngọc Ánh từng thổ lộ rằng cô quen Trần Bảo Sơn qua bạn bè giới thiệu và ban đầu không thiện cảm với người đàn ông này lắm vì mỗi lần gặp Trần Bảo Sơn đều đi với một cô gái khác nhau.

''Anh ấy khá bóng bẩy, lãng tử. Tôi nghĩ ai làm vợ anh chắc khổ lắm vì chắc chắn sẽ có cảm giác không an toàn. Gần một năm anh ấy theo đuổi tôi mới chấp nhận. Tôi nhận ra rằng không nên đánh giá con người chỉ qua vẻ bề ngoài" - Trương Ngọc Ánh thổ lộ.

{keywords}
Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh.

Cũng theo lời Trương Ngọc Ánh, ở Mỹ, Trần Bảo Sơn có một sự nghiệp rất vững chắc nhưng nam diễn viên đã chấp nhận về nước bắt đầu lại từ đầu chỉ vì Trương Ngọc Ánh nên sự hy sinh đó cô sẽ chẳng bao giờ trả đủ.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chính thức trở thành vợ chồng sau đám cưới diễn ra ngày 26/11/2006 với sự chứng kiến của đông đảo khách mời có rất nhiều nhân vật nổi tiếng. Kể từ đó, họ mặc nhiên trở thành 1 trong số những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt.

 

{keywords}
Đám cưới của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn.

3 năm sau đó, bé Bảo Tiên ra đời như một trái ngọt trong cuộc hôn nhân mà cả 2 đã dày công vun vén. Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn trở nên trọn vẹn hơn rất nhiều trong mắt công chúng.

Trong khi một số nghệ sĩ không muốn công bố hình ảnh con cái thì cặp vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn lại khá thoải mái chuyện Bảo Tiên xuất hiện bên cạnh bố mẹ ở các sự kiện có họ tham gia. Hình ảnh gia đình hạnh phúc luôn là tâm điểm của ống kính phóng viên mỗi lần cặp đôi tay trong tay.

{keywords}
Gia đình Trần Bảo Sơn trong một sự kiện.

Trên truyền thông, cặp đôi cũng không ngần ngại dành cho nhau những lời có cánh. Trương Ngọc Ánh từng thừa nhận cô và Trần Bảo Sơn sống với nhau bằng sự tôn trọng, quan tâm, chia sẻ lẫn nhau. Cô không thích có khái niệm lấy chồng về để tôn thờ.

Còn Trần Bảo Sơn cũng chẳng ngại nói rằng trước khi gặp Trương Ngọc Ánh anh từng không có ý định lấy vợ, giống như một gã đàn ông "cô độc, lạc lối trong tâm hồn" nhưng khi gặp Trương Ngọc Ánh thì lại thay đổi ý nghĩa. "Cuộc sống của tôi và Ánh vô cùng hạnh phúc, tôi cảm ơn ông Trời đã cho tôi gặp và kết duyên với cô ấy" - anh nói.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn trong sự kiện trao giải Cánh Diều Vàng 15/3.

Tuy nhiên, khoảng một năm nay, cặp vợ chồng này ít xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và kèm theo đó là những thông tin tổ ấm của họ có sự "lục đục", hai người đã sống ly thân. Và khi được báo chí "chất vấn" thì Trương Ngọc Ánh phủ nhận đó là tin đồn, riêng Trần Bảo Sơn chọn cách im lặng.

Sự kiện họ xuất hiện cùng nhau gần đây nhất là tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng diễn ra tại Hà Nội vào ngày 15/3/2014. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của VietNamNet thì cặp đôi này chỉ "diễn" cùng nhau vì một hợp đồng quảng cáo của tổ ấm này vẫn chưa hết thời hạn.

Một số hình ảnh đẹp của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn:

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Anh Phương