Cùng xuất hiện tại họp báo chiều 16/4 tại Hà Nội, ngôi sao ca nhạc Kelly Rowland (Mỹ), Timomatic (Úc) và Ban nhạc rock Nemesis (Hàn Quốc) khẳng định sẽ 'rút vốn' vũ đạo và giọng ca để cháy hết mình trên sân khấu H-Artistry 2014, diễn ra tối nay.

H-Artisty 2014 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia lúc 20h thứ Năm, 17/4/2014.

Đại diện nhà tổ chức Đêm nghệ thuật Hennessy lần thứ 6, H-Artistry 2014, ông David Ridley - Giám đốc điều hành Moët Hennessy Vietnam cho biết, đây sẽ là một đại tiệc âm nhạc đa phong cách, nhiều màu sắc, được pha trộn bởi nhiều thể loại âm nhạc, là sự hòa quyện và cùng tỏa sáng của các cá tính, phong cách và tài năng âm nhạc đến từ nhiều châu lục.

{keywords}
Ông David Ridley – Giám đốc Điều hành công ty Moët Hennessy Việt Nam, đại diện Ban Tổ Chức

Tại họp báo, các nghệ sĩ đã cùng chia sẻ nhiều cảm nhận đẹp về đất nước, con người Việt Nam, về sự nghiệp âm nhạc của bản thân và về đêm diễn sắp tới. Chủ nhân 4 giải Grammy Kelly Rowland, sau khi tỏ ý muốn học cách dưỡng da của phụ nữ Việt Nam đã cho biết sẽ hát thật hay và diện thật đẹp để đền đáp tình cảm nồng nhiệt của fan Việt.

{keywords}
Cựu thành viên Destiny’s Child rất vui vẻ và hóm hỉnh

Nghệ sĩ đương đại xuất sắc của nước Úc Timomatic thì nức nở ca ngợi sức hấp dẫn của món ăn Việt Nam và cảm ơn Công ty cổ phần phân phối Moët Hennessy đã tổ chức các đêm nghệ thuật như H-Artistry, nơi anh được cùng bạn diễn nhiều châu lục tận hưởng vẻ đẹp giao thoa của nghệ thuật.

{keywords}
Nam ca sỹ Timomatic

Ban nhạc rock Nemesis cũng vô cùng yêu thích món ăn Việt Nam và hứa hẹn sẽ "quậy tưng" sân khấu H-Artistry 2014. 4 chàng trai Hàn Quốc cũng bày tỏ nỗi xúc động được cùng các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới biểu diễn trên sân khấu dành cho những giấc mơ, những khát khao âm nhạc không biên giới như H-Artistry.

{keywords}
Năm chàng trai trẻ trung của nhóm nhạc Rock đến từ xứ sở kim chi

Nói về các nghệ sĩ sẽ trình diễn trong H-Artistry 2014, ông Ngô Hoàng Quân- Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, họ đều có thành công được xây đắp bởi tài năng, niềm đam mê và lòng quyết tâm vươn tới chinh phục ước mơ. Một bữa tiệc âm nhạc thật trẻ và mang tính "thời trang" mà các nghệ sĩ của sân khấu H-Artistry mang đến Việt Nam sẽ đưa khán giả Việt (nhất là những người trẻ) đến gần hơn với các ngôi sao quốc tế và thưởng thức trực tiếp nghệ thuật đương đại thế giới. Và đây chính là lý do H-Artistry được khán giả, người làm nghệ thuật và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhiệt liệt ủng hộ.

{keywords}
Được đầu tư chu đáo và có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng thế giới, H-Artistry 2014 hứa hẹn là một bữa tiệc âm nhạc đầy hứng khởi.

H-Artistry là chuỗi sự kiện âm nhạc thường niên được tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chuỗi chương trình nghệ thuật đa văn hoá và sống động này đã đem đến cho khán giả cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng. Với thông điệp hãy dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ, H-Artistry thông qua các nghệ sĩ tham gia biểu diễn, mà thành công của họ được tạo nên bởi tài năng, đam mê với âm nhạc và đặc biệt là quyết tâm theo đuổi đến cùng ước mơ, đã tác động mạnh mẽ công chúng yêu nhạc.

Được công ty Moët Hennessy tổ chức thường niên ở Việt Nam từ năm 2008, đến nay H-Artistry  đã trở thành sự kiện âm nhạc được khán giả Việt Nam mong chờ. Chương trình đã đưa nhiều nghệ sĩ tên tuổi được khán giả trẻ yêu thích như Shayne Ward, Lenka, Brian McFadden, David Cook, Alexandra Burke, Monica hay gần đây là Adam Lambert về Việt Nam biểu diễn.

Tấn Tài