- Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng đã có một cuộc đối đầu khá dai dẳng.


Trong khi đó ngay ở những phút đầu chương trình, HLV Hồ Quỳnh Hương đã bị kích động vì một thí sinh 17 tuổi. Cô đứng dậy thao thao bất tuyệt đến 5 phút đồng hồ để thuyết phục khán giả, HLV Đàm Vĩnh Hưng và cả thí sinh Đặng Kim Cương về sự lựa chọn cho dừng bước.

{keywords}

Đặng Kim Cương sở hữu chất giọng tròn trịa, đẹp hiếm có.

  Sở hữu một giọng hát đẹp và sáng hiếm có, có thể nói là đẹp nhất đêm thi, cách xử lý cũng không hề tệ nhưng đáng tiếc chàng trai 17 tuổi Đặng Kim Cương đã không tạo được điểm nhấn cho phần trình diễn của mình. "Nỗi nhớ cao nguyên" rất khó gây ấn tượng và cũng không thực sự hợp với chất giọng ấm và thanh lịch của cậu. Hai HLV nam chọn để cho Kim Cương đi tiếp, nhưng hai HLV nữ thì quyết định để cậu học sinh dừng cuộc thi.

Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng đã có một cuộc đối đầu khá dai dẳng. Đàm Vĩnh Hưng một mực cho rằng nên cho cậu bé 17 tuổi đi tiếp, bởi "ở tuổi 17, 18 thì mới được gọi là hiện tượng", chứ trưởng thành rồi sẽ không còn sức hấp dẫn nữa. Trong khi Hồ Quỳnh Hương đưa kinh nghiệm bản thân ra để chứng minh Kim Cương nên "hy sinh đường ngắn để đi đường dài" và "nếu cuộc thi nào cũng thấy mặt thì em sẽ không còn sức hấp dẫn nữa".

{keywords}

Hồ Quỳnh Hương quá khích vì thí sinh Đặng Kim Cương

HLV Đàm Vĩnh Hưng như thường lệ lại chơi chiêu độc để thu hút những tài năng trẻ. Khi không thể thuyết phục được hai giám khảo họ Hồ, anh tuyên bố với cậu bé rằng sau cuộc thi "Anh sẽ đón em ở ngoài cửa và làm cho em trở thành nổi tiếng".

Tập hai của X-factor tối 13/4 có một vài gương mặt đáng chú ý về âm nhạc. Nổi bật nhất là Khương Hoàn Mỹ, cô học sinh lớp 12 đến từ trường chuyên Lê Hồng Phong với ca khúc "Turn your face".

Mới 18 tuổi nhưng Mỹ có chất giọng dày dặn (dù không quá đẹp và có cao độ tốt) cùng với cách xử lý chuyên nghiệp, một số đoạn gợi nhớ nữ danh ca từng đoạt 6 giải Grammy Toni Braxton. Phong cách trình diễn còn rất non nớt nhưng nói chung đây là một cô gái tiềm năng và hứa hẹn.

{keywords}

Khương Hoàn Mỹ với ca khúc "Turn your face"

 Theo sát Hoàn Mỹ là Nguyễn Thùy Dương, cô sinh viên 26 tuổi đến từ trường ĐH Ngoại thương Hà Nội với ca khúc "Try" của Pink. Dương sở hữu một chất giọng khỏe khoắn và biết xử lý một cách cảm xúc. Các HLV khen ngợi giọng hát của cô nhưng cũng lưu ý phần nào về ngoại hình nếu Dương muốn đi sâu vào những vòng thi tiếp.

{keywords}

Thùy Dương hát "Try" của Pink!

Nhóm nhạc nam O - Plus đã mang lại cho trường quay không khí của thập niên 1990 khi hát ca khúc "I swear" nổi tiếng. Thiếu một giọng bass, nhưng các phần bè của nhóm khá ổn và tạo được nhiều lớp lang trong các đoạn phiêu. HLV Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đặc biệt phấn khích và dành cho cả nhóm những lời ngợi khen có cánh.

{keywords}

Nhóm nhạc nam O - Plus với "I swear"

Những gương mặt được đi tiếp khác như Phạm Toàn Thắng, Chí Thành, Bùi Khải Tâm không thực sự là những giọng ca ấn tượng, phần trình bày còn nhiều sạn và lỗi. Độc đáo nhất trong nhóm này phải kể đến Đinh Huy với ca khúc "Cheating". Anh hóa thân trọn vẹn vào một vai hài, chịu hy sinh bản thân. Hồ Quỳnh Hương cho rằng "nghệ thuật mà chỉ vui không thì dễ quá", còn Đàm Vĩnh Hưng nói: "Trào lưu mới nhất bây giờ là vui mà, nên mới có những bài 'hot' như "Con bướm xinh".

{keywords}

Đinh Huy - nhân tố gây cười trong "Nhân tố bí ẩn"

  • Hồ Hương Giang
    Ảnh: Lý Võ Phú Hưng