- Không chỉ đàm nhận vai trò giám khảo, Hồng Nhung còn sẵn sàng đương đầu với những thử thách của các thí sinh.

Diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" kể chuyện nợ nần, đi buôn

 
Sau Sáng bừng sức sống và Giọng hát Việt, Tuyệt đỉnh tranh tài sẽ là chương trình thứ ba mà Hồng Nhung làm giám khảo. Đây cũng sẽ là chiếc ghế nóng nhất mà “cô Bống” từng ngồi khi chị phải đánh giá, nhận xét chính các đồng nghiệp của mình.

Không chỉ có vậy, trong buổi họp báo giới thiệu chương trình, Hồng Nhung còn bật mí rằng bản thân chị cũng sẽ thử sức với nhiều dòng nhạc khác nhau giống các thí sinh. Và nếu như có làm không tới thì chị cũng không cảm thấy ngại dù bị bêu riếu.

Ngoài ra, theo format của chương trình này thì Hồng Nhung chỉ đảm nhận công việc cầm cân nảy mực 6 tuần đầu. Các tuần còn lại, chiếc ghế này sẽ được trao cho người khác.

 

{keywords}

Hồng Nhung tiếp tục ngồi ghế nóng

Tuyệt đỉnh tranh tài là phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Na Uy The Ultimate Entertainer. Đây là sân chơi để các ca sĩ chuyên nghiệp cùng thể hiện mình qua nhiều phong cách âm nhạc khác nhau như Rock, R&B, Pop, Dân ca, Opera, Nhạc quốc tế…

Trong lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam, Tuyệt đỉnh tranh tài sẽ quy tụ 10 cái tên quen thuộc có sở trường khác nhau là Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Hải, Phương Vy, Trà My, Trang Nhung, Kimmese, Phạm Thu Hà và Minh Thư.

Họ sẽ phải trải 11 tuần thi với nhiều thử thách khác nhau. Cứ sau mỗi tuần, thí sinh nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất từ khán giả sẽ bị loại. Đêm chung kết sẽ là cuộc tranh tài của hai giọng ca xuất sắc nhất. Phần thưởng dành cho người chiến thắng là 400 triệu đồng, người về nhì được nhận 200 triệu đồng.

{keywords}

10 ca sĩ tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài

Ngoài Hồng Nhung, thành phần BGK còn có đạo diễn Lê Hoàng. Anh là người duy nhất theo sát chương trình từ đầu đến cuối. Vị trí còn lại là giám khảo khách mời sẽ được thay đổi từng tuần.

Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 19/4 trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV.

Linh Phạm