- Với tật xấu chuyên đi móc túi, thích tán tỉnh, tòm tem với các cô gái, Hiệp gà đã bị chân dài Kỳ Hương cho ăn trái đắng dạy cho một bài học đáng đời.

Hiệp Gà đã rất lâu mới xuất hiện trở lại tại sân khấu thủ đô. Anh cũng hạn chế gặp gỡ báo chí. Buổi họp báo minishow Em hát của Lưu Kỳ Hương, Hiệp Gà vắng mặt vào phút cuối, có lẽ anh ngại những cuộc phỏng vấn.

Việc xuất hiện diễn cùng Lưu Kỳ Hương trong minishow diễn ra tối 8/3 tại Hà Nội cũng là cách Hiệp ủng hộ đàn em trong con đường sự nghiệp. Đồng thời, xoá nghi ngờ rạn nứt tình cảm sau khi Lưu Kỳ Hương tình cờ tiết lộ chuyện Hiệp Gà ly hôn lần 2.

Clip: Hiệp gà và Kỳ Hương trong tiểu phẩm "Cơm và phở".

Vào vai một chàng thanh niên với nhiều tật xấu như chuyên đi móc túi, thích tán tỉnh, tòm tem với các cô gái, Hiệp gà đã bị chân dài Kỳ Hương (người vào vai cô việt kiều rởm) dạy cho một bài học. Hiệp gà thú nhận tiểu phẩm "Cơm và phở" đã diễn với hàng chục nữ nghệ sĩ khác nhau nhưng cảm thấy diễn cùng Lưu Kỳ Hương là hợp nhất.

{keywords}
{keywords}

 Lần đầu tiên Lưu Kỳ Hương tổ chức minishow sau hai năm đi hát. Trong đêm diễn, cô thể hiện phong cách âm nhạc đa dạng từ pop, dance sôi động. Ngoài một số ca khúc viết riêng cho giọng hát của Lưu Kỳ Hương của Trịnh Nhật Anh, Hoàng Bảo Nam, cô gái này còn cover một số ca khúc như Con bướm xuân, Bay.

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh đó, Lưu Kỳ Hương đã song ca cùng ca sĩ Chubin và Minh Quân. Hai giọng nam này cũng dành rất nhiều tình cảm cho Lưu Kỳ Hương. Họ chia sẻ trên sân khấu rằng Lưu Kỳ Hương là một ca sĩ tận tâm với công việc của mình.
{keywords}
Ngoài phần ca hát, Lưu Kỳ Hương cũng diễn hài cùng Hiệp gà. Vốn tốt nghiệp sân khấu kịch nói nên việc diễn xuất của Lưu Kỳ Hương khá tốt.
{keywords}
Lưu Kỳ Hương từng chia sẻ, Hiệp Gà đã giúp đỡ, kéo cô đi diễn hài cùng trong thời điểm chân ướt chân ráo từ Hải phòng lên Hà Nội.
{keywords}
Tiểu phẩm "Cơm - Phở" trong minishow cũng là vở diễn được Hiệp gà và Lưu Kỳ Hương đã diễn đôi lần trong các dịp chạy sô tỉnh cùng nhau.
Ánh Ngọc
Ảnh, clip: Mạnh Thắng