- Nữ diễn viên chính của "Vừa đi vừa khóc" tiếp tục lồng tiếng cho nàng vẹt Jewel xinh đẹp trong phần 2 hoạt hình bom tấn "Rio".

{keywords}
Minh Hằng, Minh Tiệp, Đại Nghĩa… trở lại với phần 2
. Ảnh: MSD

"Rio 2" tái ngộ khán giả sau 3 năm kể từ khi ra mắt phần 1 với sự góp giọng của các ngôi sao nổi tiếng như Jesse Eisenberg, Anne Hathaway, Bruno Mars, George Lopez, Jamie Foxx, will.i.am... Khán giả Việt Nam sẽ tiếp tục được thưởng thức phiên bản lồng tiếng của "Rio 2" với các giọng nói quen thuộc từng lồng tiếng ở phần 1 như Minh Hằng, Minh Tiệp, Đại Nghĩa…

Nếu như ở phiên bản gốc, nữ diễn viên từng đoạt Oscar Anne Hathaway lồng tiếng cho Jewel thì ở phiên bản tiếng Việt, ca sĩ/diễn viên Minh Hằng đảm nhiệm vai này.

{keywords}

Sau kết thúc có hậu ở phần một, giờ đây Blu và Jewel đang tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại một thành phố náo nhiệt cùng ba đứa nhóc đáng yêu của mình. Đến một ngày, Jewel và Blu phát hiện ra họ không phải là những con vẹt đuôi dài lông xanh duy nhất còn xót lại. Jewel quyết định đưa cả gia đình trở về với rừng rậm Amazon – nơi được cho là có rất nhiều vẹt lông xanh sinh sống.

Tại đây, trong khi Jewel háo hức gặp lại nhiều người thân và bạn bè cũ thì Blu cảm thấy vô cùng bỡ ngỡ với cuộc sống hoang dại, mớ luật lệ hà khắc của Eduardo và sự xuất hiện của Roberto quyến rũ chết người càng khiến Blu hết cả tự tin…

Càng cố gắng để hòa nhập cuộc sống mới, Blu càng cảm thấy e sợ rằng vợ và các con của mình sẽ vụt ra khỏi tầm tay của anh để đi theo tiếng gọi của rừng xanh. Trong khi đó, kẻ thù không đội trời chung của Blu là Nigel cũng đã lên kế hoạch để báo thù. Hắn đã kiếm được một cận vệ nhất mực trung thành là Gabi – một con ếch có độc và sở hữu một trái tim xấu xa tàn bạo. 


 Linh Anh