- Nữ diễn viên phim “Thần tượng” xuất hiện trên thảm đỏ của giải Cánh diều 2014 trong bộ váy ren trắng khoe đường cong gợi cảm.

 {keywords}

Diễn ra tối ngày 15/3, thảm đỏ của lễ trao giải Cánh diều 2014 của Hội điện ảnh VN đã chào đón nhiều thế hệ diễn viên, đạo diễn của điện ảnh Việt. Thu hút sự chú ý của các ống kính là các ngôi sao trẻ có mặt trong những bộ phim đình đám ngoài phòng vé gần đây.

 {keywords}

Có mặt sớm trên thảm đỏ là Hoàng Thuỳ Linh. Cô được đề cử giải nữ diễn viên chính phim điện ảnh, nhờ vai diễn trong phim Thần tượng. Đối thủ của cô ở hạng mục này là Kathy Uyên trong phim Âm mưu giày gót nhọn, và Tăng Bảo Quyên trong phim Những người viết huyền thoại.

 {keywords}

Đi cùng Hoàng Thuỳ Linh là Phạm Quỳnh Anh, bạn diễn trong phim Thần tượng.

 {keywords}

Cả hai đi cùng với đoàn làm phim Thần tượng, bộ phim sáng giá tại giải Cánh diều 2014. Trong đó, có nam diễn viên Hứa Vỹ Văn và đạo diễn Quang Huy.

 {keywords}

Vợ chồng diễn viên Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh. Họ không có phim tham gia tranh giải, nhưng đến với tư cách người lên trao giải. Cả hai vẫn tay trong tay dù gần đây có tin đồn hôn nhân rạn nứt.

 {keywords}

Nữ diễn viên Lan Phương cũng là người xuất hiện sớm. Cô có vai diễn trong phim dự tranh giải Cô dâu đại chiến 2.

 {keywords}

Hai chị em cựu người mẫu Thuý Hằng – Thuý Hạnh cũng đến để công bố và trao giải phim xuất sắc nhất.

 {keywords}

Cả hai tranh thủ chụp hình cùng diễn viên Lan Phương.

 {keywords}

Đạo diễn Charlie Nguyễn, Thái Hoà và nhà sản xuất Jimmy Nghiêm Phạm đến dự với tư cách đoàn làm phim Tèo em, một phim dự tranh giải năm nay.

 {keywords}

Nam diễn viên Quyền Linh cũng đến để tham gia công bố và trao giải.

 {keywords}

Các diễn viên tranh thủ chụp hình “tự sướng” trước giờ trao giải.

 

Hạo Nam