Siêu mẫu Kate Upton dọa sẽ khởi kiện một trang tin nếu không gỡ hình ảnh cô lộ ngực trần ngay lập tức.

 {keywords}{keywords}{keywords}

Siêu mẫu Kate Upton

Theo TMZ, trang tin CelebJihad thường hay đăng những bức ảnh nhạy cảm của các sao và đôi khi còn chỉnh sửa, ghép vào những hình ảnh khác lại vừa đăng tải những bức ảnh nhạy cảm của siêu mẫu Kate Upton.

Những bức ảnh đăng trên trang tin này với tiêu đề: “Kate Upton khỏa thân trong tạp chí áo tắm Sports Illustrated 2014” khiến cho Kate Upton vô cùng giận dữ. Siêu mẫu này cho rằng các bức ảnh đó hoàn toàn được chỉnh sửa và giả mạo.

Ngay khi nhận thư cảnh báo từ Kate, trang web trên đã gỡ xuống kèm theo nhận xét rằng bộ ảnh Kate chụp cho Sports Illustrated là nhàm chán và kinh khủng.

 {keywords}

CelebJihad - trang tin đã từng gặp rắc rối với loạt sao như Taylor Swift, Kaley Cuoco, Emma Watson đăng tin theo kiểu râu ông nọ cắm cằm bà kia. Đơn cử vụ của Taylor Swift, trang tin này đã đăng ảnh một cô gái tóc vàng khỏa thân nằm trên giường với tiêu đề "Taylor Swift bị lộ ảnh ngực trần?" Ngay lập tức, "công chúa nhạc đồng quê" đã phải bắt buộc trang tin này gỡ hết hình ảnh cũng như tiêu đề "úp mở" đó xuống, nếu không cô sẽ kiện ra tòa.

HK (Theo Daily Mail, Foxnews)