- Bị chê lùn, diễn viên Trương Phương đã không kìm chế được cảm xúc nhảy vào bóp cổ và đánh chân dài Andrea trong sự chứng kiến của nhiều người.

Trương Phương là một trong những nữ diễn viên truyền hình được nhiều khán giả yêu thích tại miền Bắc. Sau những vai diễn đáng chú ý trong: Cửa sổ thuỷ tinh, Giấc mơ hạnh phúc hay series hài "Chém chuối", nhân ngày 8/3, Trương Phương vừa thực hiện MV ca nhạc dành tặng cho các bạn gái.

Trương Phương bảo ngoài đời cô đang yêu một chàng trai cao 1m80. Mối tình của họ đã kéo dài được 9 năm. Bên cạnh niềm vui cũng có nhiều hờn dỗi. Nữ diễn viên không giấu giếm việc cảnh một chàng trai bị một cô gái đẹp khác quyến rũ khiến người yêu đánh ghen trong MV ca nhạc có điều gì đó giống với tình yêu mà cô đã phải đối diện.

{keywords}
Màn đánh ghen của Trương Phương với Andrea.

"Chính bạn trai của tôi cũng từng thú nhận là đã bị cảm xúc ùa về khi người yêu cũ của anh ấy (là một người mẫu) muốn quay lại. Yêu một người đàn ông đẹp có điều thú vị là cái gì ở anh ấy mình nhìn cũng thấy long lanh. Nhưng thú thật tôi cũng gặp không ít rắc rối khi yêu trai đẹp" - Trương Phương nói.

Trương Phương tiết lộ MV "Em đã yêu" có màn đánh ghen nảy lửa giữa cô và người mẫu Andrea. "Lúc quay Andrea bảo tôi cứ bóp cổ và đánh như thật để khỏi phải quay đi quay lại nhiều lần còn mệt hơn. Được sự "động viên" của người bạn thân nên tôi đã diễn rất đạt" - Trương Phương bày tỏ.

Trương Phương và màn đánh ghen nảy lửa với Andrea ở MV "Em đã yêu"

Ánh Ngọc