- Những hình ảnh vừa được hé lộ từ Transformers 4 cho thấy tài tử 43 tuổi Mark Wahlberg dũng mãnh như một chiến binh, theo đúng phong cách của đạo diễn Michael Bay.

Trên poster mới nhất, câu giới thiệu của phim "Luật chơi đã thay đổi" báo hiệu nhiều điều chỉnh của đạo diễn Michael Bay để đưa phần mới nhất của loạt phim Transformers tiếp tục trở thành bộ phim lớn nhất trong năm, như ba phần trước, cả về quy mô sản xuất lẫn doanh thu phòng vé.

Cụ thể, Mark Wahlberg - người vừa xuất hiện trong phim về cuộc chiến chống Taliban Lone Survivor (Đơn độc) - sẽ thay Shia Labeouf làm người hùng trong tập mới. Phần này có thời gian không tiếp diễn ba câu chuyện đã kể. 

Wahlberg vào vai Cade Yeager, một nhà phát minh gặp khó khăn với hoàn cảnh gà trống nuôi con ở một thị trấn nhỏ. Nhân vật này đang được đồn đoán là sẽ có phát minh giúp thay đổi cán cân lực lượng, đưa con người trở thành một thế lực trong cuộc chiến kinh thiên động địa giữa hai phe người máy Autobot và Decepticon.

{keywords}

Trong lần trở lại này, thủ lĩnh Optimus Prime có vẻ ngoài lạ mắt với bộ giáp trụ và trong tay là thanh cự kiếm chống xuống đất như tư thế của một hiệp sĩ thời trung cổ. Một số nhân vật mới sẽ xuất hiện gây háo hức cho các fan như người máy - khủng long Dinobot. 

Trước đó, một teaser dài hai phút rưỡi của phim hé lộ một khám phá tình cờ của Yeager khiến ông bị chính phủ lẫn hai phe người máy nhắm đến. Phần bốn với tựa "Kỷ nguyên hủy diệt" dự kiến phát hành tại VN ngày 27/6, cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.

Khải Trí