- Hai bộ phim có doanh thu 'khủng' trong năm 2013 và dịp tết vừa qua sẽ được chiếu miễn phí tại 4 rạp Hà Nội.

{keywords}
Thái Hòa trong phim "Tèo em"

Chiếu phim tiếp tục là một hoạt động được khán giả chờ đợi bên cạnh lễ trao giải thường niên của Hội điện ảnh. Năm nay cả 13 phim tranh giải gồm Tèo em, Cô dâu đại chiến 2, Âm mưu giầy gót nhọn, Sau ánh hào quang, Thần tượng, Săn đàn ông, Gác kiếm, Tía ơi, Đường đua, Hiệp sỹ guốc vông, Và anh sẽ trở lại, Tiền chùa, Những người viết huyền thoại sẽ tiếp tục được chiếu miễn phí ngoài rạp để phục vụ khán giả.

Bên cạnh những bộ phim gây chú ý ngoài phòng vé 2013 như Tèo em, Âm mưu giầy gót nhọn... một số phim mới ra rạp đầu năm nay Những người viết huyền thoại, Gác kiếm, Cô dâu đại chiến 2 cũng tham gia giải Cánh diều và được chiếu miễn phí tới khán giả. Tuy nhiên, do phạm vi chiếu hẹp (4 rạp tại HN), nên BTC không tiến hành phát phiếu để trao giải Phim được khán giả yêu thích nhất.

{keywords}
Cảnh trong phim "Cô dâu đại chiến 2"

Khán giả quan tâm có thể đăng ký vé mời xem các phim trên tại các điểm chiếu (rạp Tháng 8, Ngọc Khánh, TTCPQG, CGV Tây Sơn) từ ngày 8/3. Chương trình chiếu phim sẽ kéo dài từ 10-14/3, ngay khi BGK hoàn thành việc chấm phim. Lễ trao giải Cánh diều diễn ra tại Cung Việt Xô Hà Nội tối15/3 và phát sóng trên VTV1 vào 20h ngày 16/3.

{keywords}

Linh Anh