Nữ diễn viên Lê Khánh xinh đẹp bị chính mẹ đẻ tạt a xít hủy hoại nhan sắc khiến người hâm mộ rùng mình.


Lê Khánh nổi tiếng đi vào lòng người hâm mộ với ngoại hình xinh xắn, quyến rũ cả ngoài đời thường lẫn trong phim. Nhưng mới đây, Lê Khánh khiến người hâm mộ xôn xao, hốt hoảng khi những tấm hình nữ diễn viên xinh đẹp với khuôn mặt bị phá nát, chi chít sẹo vì bị tạt a xít rò rỉ ra ngoài khiến người hâm mộ cô không khỏi rùng mình xót xa. Sự việc còn đau lòng hơn khi tác giả "thẩm mỹ" từ xinh đẹp thành xấu xí cho Lê Khánh không ai khác chính là mẹ đẻ của cô.

{keywords} 

Từ một Lê Khánh xinh đẹp, dễ thương hút hồn người đối diện

{keywords} 

Thành một Lê Khánh với khuôn mặt gớm giếc vì chính mẹ đẻ tạt a xít

{keywords}

Nhưng được biết, đây là tạo hình nhân vật Tú Lan trong phim "Bóng tối rực rỡ" của đạo diễn Trần Quang Đại mà Lê Khánh đảm nhiệm. Lê Khánh vào vai Tú Lan một nhân vật phản diện giả danh Bạch Lam Tiên con gái gia đình giàu có, mục đích là chiếm đoạt tài sản và người yêu của Lam Tiên thật.

{keywords} 

Sau khi những bức hình bị rò rỉ đến người hâm mộ, Lê Khánh khiến người hâm mộ "giật mình" với cách tạo hình trong nhân vật mới của cô nhưng nữ diễn viên cũng nhận được vô số lời khen ngợi và người hâm mộ rất chờ đón để được xem cách tạo hình mới của cô.

Kết cục như được báo trước với kẻ ác, hạnh phúc sẽ không bao giờ bền lâu với những người thủ đoạn. Sau những toan tính chiếm đoạt cả tình lẫn tiền của người khác, Tú Lan bị chính tay mẹ đẻ hủy hoại, người luôn âm mưu tính toán kế sách cho cô lại chính là người lấy đi của cô tất cả. Không ai còn nhận ra một cô dâu xinh đẹp ngày nào. 

(Theo 2Sao)