Công ty an ninh mạng McAfee vừa công bố danh sách những ngôi sao nguy hiểm nhất trên mạng, trong số này có tới 9 ngôi sao nữ.

{keywords}

Đây là những ngôi sao mang đến nhiều nguy cơ cho người dùng internet nhất khi truy cập vào mạng. Tên họ được các tin tặc thường cài virus, mã độc hay những phần mềm nguy hiểm để dụ người dùng nhằm thâm nhập vào máy tính lấy dữ liệu ẩn sau các cụm từ "phần mềm miễn phís" hay "ảnh nude".

Nữ diễn viên xinh đẹp Lily Collins từng gây ấn tượng với các phim Mirror, Mirror, The Mortal Instruments: City of Bones... dẫn đầu danh sách này. Cô đang là một trong những diễn viên trẻ nổi nhanh nhất Hollywood hiện nay. Khi người dùng tìm kiếm và tải ảnh của Lily Collins, họ có 14.5% nguy cơ rơi vào những cái bẫy trên mạng như spam, phần mềm gián điệp, virus...

{keywords}

Lọt vào top những ngôi sao nguy hiểm nhất trên mạng năm nay còn có ca sĩ Avril Lavigne, Katy Perry, Britney Spears, diễn viên Sandra Bullock, Kathy Griffin, Zoe Saldana, Emma Roberts, siêu mẫu Adriana Lima. Jon Hamm của series phim truyền hình "Mad Men" là ngôi sao nam duy nhất lọt top 10. Năm ngoái vị trí số 1 thuộc về diễn viên phim "Người Nhện" mới - Emma Watson.

Linh Anh - Theo AP, Huff.