- NTK Minh Hạnh nói chẳng ai xa lạ, chính Lại Văn Sâm là người từng không quan tâm đến thời trang. Tuy nhiên sau khi làm giám khảo của cuộc thi Vietnam Grand Prix, nhà báo này đã thay đổi hoàn toàn, luôn xuất hiện với một diện mạo trẻ trung, ưa nhìn. 

Cựu hoa hậu thế giới chụp ảnh "mát" cho Playboy Đã từng làm giám khảo của nhiều cuộc thi thời trang lớn nhỏ nhưng với việc tham gia chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 thì đây mới là lần đầu tiên Minh Hạnh ngồi ghế nóng ở một sân chơi truyền hình thực tế. Bà mong muốn có thể tìm thấy những nhân tố mới trong ngành thiết kế, đặc biệt là những gương mặt trẻ và tài năng. Ngoài ra, Minh Hạnh cũng hy vọng chương trình có thể thay đổi qua điểm của nhiều người về văn hóa ăn mặc.

NTK này cho biết chẳng ai xa lạ, chính Lại Văn Sâm là người từng không quan tâm đến thời trang. Tuy nhiên sau khi làm giám khảo của cuộc thi Vietnam Grand Prix, nhà báo này đã thay đổi hoàn toàn, luôn xuất hiện với một diện mạo trẻ trung, ưa nhìn.

Sát cánh cùng Minh Hạnh ở hàng ghế nóng là Công Trí và Francine Pairon. Công Trí đã có hơn 10 năm làm nghề, từng đoạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Trong khi đó, Francine Pairon là một nhà thiết nổi tiếng người Pháp hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Sáng tạo của Viện mẫu thời trang Pháp.

Ngôi sao thiết kế Việt Nam, phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế ăn khách Fashion Star là một sân chơi truyền hình dành riêng cho các nhà thiết kế trẻ đã phần nào tạo dựng được tên tuổi của mình. 

Từ 12 thí sinh lọt qua vòng sơ loại, sau 10 tập phát sóng sẽ tìm ra được Top 3 người chiến thắng. Ngoài việc được đến thăm kinh đô thời trang Paris thì 3 người xuất sắc nhất còn có cơ hội được nhận những giải thưởng có tổng trị giá lên tới 1,2 tỷ đồng.

Điểm đặc biệt của chương trình này là sau mỗi thử thách của từng tập, những tác phẩm của các thí sinh sẽ được các nhà đầu tư (là những thương hiệu thời trang nội) đấu giá để mua quyền sở hữu và có thể được sản xuất rộng rãi. 

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên VTV3 từ 19/10.

Linh Phạm