Sau khi để lộ chuyện mượn nhà, mượn xe để PR, nhiều người rất quan tâm đến ngôi nhà thật của "bà mẹ nhí" và thực tế, căn nhà ở quận 8, TP.HCM của nữ diễn viên cũng khá khang trang và nổi bật trong con hẻm nhỏ.

Trước đây, trong lời giải thích nguyên nhân phải nghỉ học dang dở từ năm lớp 9, Angela Phương Trinh đưa ra lý do vì gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì thế, trong vai trò người con gái cả của gia đình, cô muốn kiếm tiền để đỡ đần ba mẹ, bỏ chuyện học hành giữa lưng chừng.

“Ngày trước, ba của tôi là trụ cột tài chính của gia đình, còn mẹ lo công việc trong nhà nên hai chị em tôi sống rất thoải mái và có phần sung sướng. Nhưng cách đây hơn 1 năm, ba gặp vấn đề khó khăn trong kinh doanh, là con cả nên tôi thấy mình phải có trách nhiệm với gia đình dù ba vẫn bảo mọi chuyện không sao. Tôi lao vào đi diễn, nhận show đi event... khá dày đặc với hy vọng giúp đỡ gia đình phần nào. Chuyện học cũng rất quan trọng nhưng không thể để gián đoạn quá nhiều, nên tôi quyết định chuyển sang học bổ túc, bên cạnh đó là thuê gia sư về nhà dạy kèm thêm nữa” – nữ diễn viên Mùi ngò gai cho biết.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, gia đình nữ diễn viên không nằm trong diện nghèo khó đến mức cô phải cắt ngang chuyện học, mưu sinh khi mới 15 tuổi. Nhà riêng của Angela Phương Trinh nằm ở cuối một con hẻm ở quận 8. Đây là ngôi nhà 3 lầu và có thể nói là khang trang nhất nhì xóm nhỏ.

Hiện tại, Phương Trinh đang ở cùng mẹ và em gái Phương Trang trong căn nhà này, còn ba cô chủ yếu ở quán ốc để trông nom việc kinh doanh.

{keywords} 

Nhà riêng của Phương Trinh chụp từ phía ngoài, căn nhà khang trang và chắc chắn nhất con hẻm.

Phương Trinh chưa từng khoe nhà riêng trên báo bởi cô không muốn gia đình bị đảo lộn và càng không muốn công việc nghệ thuật của mình làm liên lụy đến bố mẹ mình.

Theo chia sẻ từ hàng xóm nhà cô, nhà của nữ diễn viên nổi tiếng này được xây cách đây khoảng gần chục năm. Bố mẹ cô đều có việc làm ổn định, sống sung túc và nếu nói gia đình thuộc diện nghèo khó thì hoàn toàn không đúng. Hơn nữa, cách đây 3 năm, ba mẹ cô cũng tích góp mua được chiếc ô tô trị giá gần 1 tỷ đồng, sau này mới bán chiếc xe đó đi.

{keywords} 

Quán Ốc Bụi của ba Phương Trinh rất đông khách.

{keywords}

Quán xôi gia truyền của mẹ và bà ngoại Phương Trinh ngon, bổ, rẻ và rất đông khách mỗi buổi sáng.

Trước đó, Angela Phương Trinh bị “vạch trần” sở thích mượn nhà, mượn xe tiền tỷ để “huênh hoang” trên mặt báo. Có rất nhiều những ý kiến trái chiều về việc làm thiếu tính trung thực của nữ diễn viên 18 tuổi. Đa số tỏ ra thất vọng và cho rằng Phương Trinh không hổ danh “nữ hoàng chiêu trò”.

Trước những phản hồi dữ dội từ người hâm mộ, “bà mẹ nhí” đã lên tiếng thừa nhận nhà lầu và xe hơi chụp khoe trên báo chỉ là đồ mượn và kèm theo lởi giải thích: “Đúng là ngôi nhà đó là của chị bạn thân chơi cùng tôi chứ không phải nhà thật của mình. Tuy nhiên, vì lúc đó nhà riêng tại quận 8 đang sửa nên tôi cũng gần như ở căn nhà này với chị bạn, những vật dụng trang trí trong nhà và chụp lên báo cũng đều do tôi mang qua. Việc chụp nhà để lên báo là do chị bạn của tôi đề nghị và tôi cũng thấy không có vấn đề gì nên mới đồng ý”.

Còn về những chiếc xe người đẹp từng khoe, cô giải thích chưa từng khẳng định nó là chủ sở hữu của mình và tiết lộ tuần tới, cô sẽ tậu riêng một chiếc xế hộp để thuận lợi cho việc đi lưu diễn.

Theo Zing.vn/Infonet