Công chúa nhạc Pop một thời vô cùng ngọt ngào và dễ thương trong "Oh La La". Đây là lần đầu tiên hai con trai của Britney đóng MV của mẹ.

{keywords}

Kể từ khi xuất hiện trên mạng từ 11/7, Oh La La đã đạt 10 triệu lượt xem. MV mới này của Britney cũng nhận được vô số phản hồi tích cực của người xem. Đây cũng chính là ca khúc nữ ca sĩ hát trong phim hoạt hình ‘The Smurfs 2’ (Xì trum 2).

Ngay trong hình ảnh mở màn Oh La La, Sean và Jayden đã xuất hiện cùng mẹ. Do hai con rất thích xem bộ phim hoạt hình này nên nữ ca sĩ 32 tuổi đã nhanh chóng nhận lời hát ca khúc chủ đề cho phần 2 Xì trum.

{keywords}

Trong MV mới được tung ra của Oh La La, Britney Spears xuất hiện với hình ảnh rất tươi sáng. Cô diện bộ đầm đỏ dễ thương bên cạnh những nhóc xì trum màu xanh đáng yêu trong phim.

Britney Spears cho biết lý do cô nhận lời hát ca khúc trên là vì các con của mình. "Chúng xem Xì trum cả triệu lần rồi. Chúng hỏi tôi là liệu chúng có thể xuất hiện trong video hay cái gì đó tương tự liên quan đến Xì trum hay không. Đó là lý do tôi làm MV này", Britney Spears chia sẻ trong một cuộc trả lời phỏng vấn Ryan Seacrest. 

Linh Anh - Theo NYdailynews, Vevo