Cindy Crawford, Kate Moss, Heidi Klum, Naomi Campbell, Claudia Schiffer... đều đã thay đổi rất nhiều sao gần 2 thập niên.

Cindy Crawford, một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới thập niên 1990 mới đây đã gây chú ý tại Cannes với ngoại hình ấn tượng. Giờ cô không còn làm người mẫu nữa mà nhường chỗ cho con gái nối nghiệp để tập trung vào công việc kinh doanh mỹ phẩm và thiết kế thời trang.

Trong khi đó, Heidi Klum và Tyra Banks giờ đã trở thành những "bà trùm" trong làng thời trang thế giới với tư cách là người sáng lập hay giám khảo, nhà sản xuất của những cuộc thi danh tiếng như America's Next Top Model, Project Runway với phiên bản tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có VN. 

Còn Kate Moss sau hàng chục năm vẫn là một trong những người mẫu ăn khách nhất Anh Quốc cũng như thế giới nhờ gương mặt ăn ảnh cùng thân hình đẹp. Ở tuổi 40 cô vẫn đắt show quảng cáo và mới đây còn được Playboy mời chụp hình bìa kỷ niệm 60 năm sẽ phát hành vào năm 2014.

Tuy nhiên cũng có nhiều chân dài đã giải nghệ. Elle Macpherson, siêu mẫu từng nổi tiếng với đôi chân dài miên man nay đã có hai con. Cô đính hôn với tỉ phú Jeff Soffer và hiện là một doanh nhân thành đạt. Claudia Schiffer thì đã lui về với gia đình sau khi kết hôn với đạo diễn Matthew Vaughn.

Hãy xem so với thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, ngoại hình và gương mặt của các siêu mẫu hàng đầu thế giới 1 thời nay thế nào.

 {keywords}

Kate Moss

{keywords} 

 Cindy Crawford

{keywords} 

 Heidi Klum

{keywords} 

 Naomi Campbell

{keywords} 

 Claudia Schiffer

{keywords} 

 Christy Turlington

{keywords} 

 Molly Sims

{keywords} 

 Rebecca Romijn

{keywords} 

 Tyra Banks

{keywords} 

 Brooke Shields

Linh Anh - Theo USWeekly