- Người không chân không tay với nỗ lực sống vĩ đại sắp tới Việt Nam. Độc giả VietNamNet sẽ có cơ hội được nhận 1 cặp vé để gặp anh.

Cuối năm nay, Nick Vujicic sẽ tròn 31 tuổi. Chàng trai người gốc Serb có lẽ sẽ trở thành một người bình thường, sống cuộc sống an lành như nhiều người khác tại thành phố Melbourne nước Úc, nếu như anh không mắc hội chứng tetra-amelia bẩm sinh từ khi lọt lòng mẹ.

Suốt 30 năm qua, vượt qua mặc cảm, sự kỳ thị và những khó khăn, bất tiện trong cuộc sống hàng ngày, anh đã trở thành một diễn giả nổi tiếng thế giới về làm chủ cuộc sống, người gây cảm hứng, lấy đi những giọt nước mắt và mang đến nụ cười cho hàng triệu người trên thế giới. 

{keywords}


"Anh ấy có thể, tại sao chúng ta không?". Hai cuốn sách của Nick được xuất bản tại Việt Nam đầu năm 2013 mang tên "Cuộc sống không giới hạn", "Đừng từ bỏ khát vọng" đã thực sự mở ra nhiều khả năng mới về tình yêu, tiềm năng cá nhân, niềm vui sống và niềm vui cống hiến trong cuộc đời hữu hạn của mình. 

“Trong 7 cuộc giao lưu của Nick Vujicic tại Việt Nam, sẽ có 3 chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV 1 và VTV 6. Loạt chương trình sự kiện đặc biệt được tổ chức bởi Tôn Hoa Sen, VTV và First News-Trí Việt”.

Cơ hội dành cho những bạn đọc VietNamNet có câu hỏi hay dành cho Nick Vujicic, những bài tâm sự về hoàn cảnh vượt khó của bản thân và người xung quanh tương tự như tấm gương của Nick Vujicic và những độc giả đăng ký sớm nhất. Mỗi độc giả sẽ được tặng một cặp vé tới buổi trò chuyện của Nick vào 18h30-21h30 ngày 23/5 tại sân vận động Mỹ Đình Hà Nội hoặc vào 18h-21h ngày 25/5 tại sân vận động Thống Nhất Tp HCM. Những đăng kí đính kèm chia sẻ hay nhất sẽ được ưu tiên chọn.

Hạn chót nhận thư là ngày 17/05/2013. Thư xin gửi về: shopquatangvnn@gmail.com, tiêu đề ghi rõ: "Nick Vujicic", trong thư ghi đầy đủ:


Họ tên: ..................
Địa chỉ liên hệ: ..................
Điện thoại:....................
Số CMT:............

Chúng tôi sẽ gửi email thông báo được nhận vé, thời gian, địa điểm nhận vé (ở Hà Nội và TP.HCM) tới những bạn đọc đáp ứng những tiêu chí trên.

Xin chân thành cảm ơn

Ban Văn hóa