Phần 2 của bộ phim hoạt hình vui nhộn về những minion dễ thương từng làm rúng động các phòng vé cách đây 3 năm vừa tung trailer hoàn chỉnh vô cùng ấn tượng.

Despicable Me là 1 trong 10 bộ phim hoạt hình có doanh thu lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Phần 1 Despicable Me (Kẻ trộm mặt trăng) ra mắt mùa Hè 2010 đã trở thành một trong những bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất năm. Với chi phí vỏn vẹn 69 triệu USD, Despicable Me đã thu về tới hơn nửa tỉ USD trên toàn cầu. Nội dung hài hước với tạo hình dễ thương của các nhân vật là những lý do khiến cho các fan háo hức chờ đợi phần tiếp theo của phim ra mắt.

Vậy là sau gần 3 năm, với nhiều teaser ngắn "nhử mồi" thu hút hơn 31 triệu lượt xem trực tuyến chỉ trong 4 tháng, Universal Pictures và Illumination Entertainment vừa tung ra trailer hoàn chỉnh chính thức của bộ phim. Phần tiếp theo của Despicable Me có sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên từng được yêu mến ở phần đầu tiên như: Russel Brand, Steve Carell, Miranda Cosgrove, Dana Gaier và Elsie Fisher.


Despicable Me 2 được dự đoán cũng sẽ trở thành bộ phim hoạt hình bom tấn của mùa hè năm 2013.

Trong Despicable Me 2, nhân vật Gru rũ bỏ quá khứ là một tên trộm tinh quái để toàn tâm nuôi dạy 3 cô con gái là Margo, Edith và Agnes. Thế nhưng ngay khi Gru quyết định lui về với gia đình và trở thành một người cha mẫu mực thì một tổ chức bí mật với quy mô toàn cầu đến gõ cửa. Gru cùng với cộng sự mới của anh, Lucy cùng bắt tay tham gia vào cuộc truy tìm xem ai là kẻ đứng sau chuỗi những phi vụ âm mưu đình đám đang diễn ra. Và là quái kiệt Gru một thời lại trở lại với thế giới để khẳng định vị trí bất khả chiến bại của mình.

Chris Meledandri và đội ngũ làm phim nổi tiếng của ông đã tạo ra một cuộc phiêu lưu hài hước hoàn toàn mới với sự trở lại của nhân vật siêu phản diện Gru (Steve Carell) và các cô con gái nuôi đáng yêu của mình, các chú Minions “không bình thường” vui nhộn ... và một loạt các nhân vật đáng được chú ý khác cũng sẽ xuất hiện trong Despicable Me 2

Linh Anh