- Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tiếp tục trao 200 suất quà, mỗi suất gồm nhu yếu phẩm, gạo và 500 ngàn đồng tiền mặt trao tặng cho những người dân nghèo ở huyện Quảng Ninh, Quảng Bình.

Hôm nay, đoàn công tác của Bộ TT&TT do Bộ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã đến thăm, làm việc và tặng quà chúc tết các gia đình chính sách, hộ nghèo ở các xã Trường Sơn, Trường Xuân, An Ninh, Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh.

{keywords}
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn thay mặt Bộ TT&TT tặng quà cho đồng bào Vân Kiều ở xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh

Trường Sơn là xã miền núi có 1.133 hộ/4.663 khẩu, trong đó có đến 60% là đồng bào dân tộc Vân Kiều, đời sống của bà con ở đây còn rất nhiều khó khăn.

{keywords}
Bà Thiu 93 tuổi (xã Trường Xuân) rất vui khi được nhận quà của Bộ trưởng
{keywords}
Bộ trưởng trò chuyện thân mật với bà Võ Thị Thiu

Bộ trưởng chia sẻ: “Những món quà của Bộ TT&TT gửi tặng chỉ là một phần rất nhỏ, hy vọng giúp bà con đón Tết ấm cúng vui vẻ. Mong bà con cùng cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Làng Mô tiếp tục bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới”.

{keywords}
Bộ trưởng thăm đồn biên phòng Làng Mô

Sau khi trao 30 suất quà cho bà con ở xã Trường Sơn, Bộ trưởng cùng đoàn công tác đã đến thăm đồn biên phòng Làng Mô. Tại đây Bộ trưởng đã nghe Thượng tá Dương Đình Phúc, đồn trưởng báo cáo về tình hình trên địa bàn.

{keywords}
Món quà của Bộ trưởng gửi tặng cán bộ chiến sỹ Đồn với lời dặn đón Tết không quên nhiệm vụ

Bộ trưởng cũng dặn dò cán bộ chiến sỹ vui xuân đón Tết nhưng không quên nhiệm vụ, sẵn sàng chiến đấu, phối hợp với nước bạn Lào bảo vệ an ninh biên giới. Tăng cường xuống bản ăn Tết cùng nhân dân, đảm bảo tình đoàn kết quân dân.

Nhân dịp này, Bộ trưởng cũng thay mặt Bộ TT&TT tặng 50 triệu đồng cho cán bộ, chiến sỹ Đồn.

{keywords}
Đoàn công tác Bộ TT&TT chụp ảnh lưu niệm với cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Làng Mô

Cũng trong ngày hôm nay, đoàn công tác của Bộ TT&TT đã đến thăm và tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho những người dân nghèo ở xã Trường Xuân, 30 suất ở xã An Ninh và 30 suất quà ở xã Hiền Ninh… với mong muốn người nghèo sẽ có một cái Tết thật đầm ấm.

Nhận món quà từ tay Bộ trưởng, ông Lê Văn Lợi, 88 tuổi ở xã An Ninh rất xúc động. Ông Lợi bị bệnh nặng, đi lại khó khăn nên Bộ trưởng đã đỡ ông ra sân để con cháu đón về.

{keywords}
Bộ trưởng chụp ảnh lưu niệm với bà con xã An Ninh
{keywords}
Bộ trưởng xách quà và dìu ông Lợi ra sân để con cháu đón về

Cũng trong chuyến công tác, đoàn đã đến thăm thôn Trường Dục, xã Hiền Ninh. Tại đây, Bộ trưởng thay mặt đoàn tặng một thư viện nhỏ với 1.700 đầu sách, Bộ trưởng mong muốn người dân ở đây, nhất là các cháu học sinh có điều kiện nâng cao văn hóa đọc.

{keywords}
Bộ trưởng mong muốn người dân và các em học sinh ở thôn Trường Dục sẽ nâng cao văn hóa đọc sách

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao 200 suất quà Tết ở Quảng Bình

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao 200 suất quà Tết ở Quảng Bình

Bộ trưởng TT&TT mong muốn những người nghèo ở phường Đồng Sơn, TP Đồng Hới, Quảng Bình được đón cái Tết ấm áp.  

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tri ân cán bộ ngành TT&TT

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tri ân cán bộ ngành TT&TT

Sau khi báo cáo các thành tích mà Bộ TT&TT đạt được thời gian qua, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đóng góp của các thế hệ lãnh đạo đi trước.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao quà giúp người dân khó khăn do mưa lũ ở Sơn La

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao quà giúp người dân khó khăn do mưa lũ ở Sơn La

Đoàn công tác Bộ TT&TT do Bộ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bão lũ tại xã Mường Bang (Phù Yên).

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tiếp đại diện Facebook

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tiếp đại diện Facebook

Chiều ngày 11/1, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã có buổi tiếp chính thức ông Damian Yeo, Giám đốc chính sách và nhóm pháp lý khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Facebook.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn lội bùn kiểm tra rốn lũ Thừa Thiên - Huế

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn lội bùn kiểm tra rốn lũ Thừa Thiên - Huế

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã cùng đoàn công tác lội vào vùng ngập lũ ở tỉnh Thừa Thiên - Huế, động viên các đơn vị khắc phục hậu quả thiên tai.

Hải Sâm