Hội đồng Đội Trung ương, và Hội Tem Việt Nam và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2018.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Hội tem Việt Nam, Hội đồng Đội Trung ương, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức thành công Cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính dành cho các đội viên, thiếu niên từ 8 đến 15 tuổi, các bạn thiếu nhi là người nước ngoài đang sinh sống và học tập tại Việt Nam.

{keywords}

Với chủ đề “Bảo vệ động vật quý, hiếm qua tem Bưu chính”, thời gian qua Bưu điện Việt Nam đã phát hành nhiều bộ tem với chủ đề này như một thông điệp cần được truyền tải và lan tỏa không chỉ tại Việt Nam mà còn tới cộng đồng quốc tế hiểu và chung tay bảo vệ động vật quý hiếm.

Sau gần 5 tháng triển khai, Ban Tổ chức đã nhận được 2,1 triệu bài dự thi của các em thiếu nhi cả nước gửi về tham dự. Ban tổ chức đã trao tặng 01 giải Đặc biệt, 02 giải nhất, 04 giải nhì, 10 giải ba, 22 giải khuyến khích và 15 giải tập thể dành cho các cá nhân và tập thể xuất sắc của cuộc thi.

D.Anh

Bỏ thủ tục rườm rà, xử nghiêm trang tin điện tử đội lốt báo chí

Bỏ thủ tục rườm rà, xử nghiêm trang tin điện tử đội lốt báo chí

Nghị định 27/2018/NĐ-CP sẽ cắt bỏ 11 điều kiện kinh doanh và đơn giản hoá 7 thủ tục hành chính rườm rà. Bên cạnh đó, Nghị định cũng bổ sung trình tự đình chỉ, thu hồi giấp phép các trang TTĐT tổng hợp và mạng xã hội.

Việt Nam cần Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội như thế nào?

Việt Nam cần Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội như thế nào?

Việt Nam đang nghiên cứu và tiến tới việc ban hành bộ quy tắc ứng xử cho người dùng mạng xã hội. Trước vấn đề trên, nhiều ý kiến chia sẻ về việc có ban hành bộ quy tắc này hay không, và nó sẽ bao gồm những gì?

Số hoá thông tin liệt sĩ, mộ liệt sĩ có ý nghĩa to lớn

Số hoá thông tin liệt sĩ, mộ liệt sĩ có ý nghĩa to lớn

Theo Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, số hoá thông tin liệt sĩ, mộ liệt sĩ có ý nghĩa to lớn, đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp chung tay trong công tác đền ơn đáp nghĩa.