- Sáng nay, Công đoàn ngành TT&TT tổ chức lễ tôn vinh 141 lao động tiêu biểu, đại diện cho hơn 77.000 CBCNVC của toàn ngành.

Đây là những gương mặt tiêu biểu trên cả 5 lĩnh vực: Báo chí, xuất bản, bưu chính, CNTT và Viễn thông.

Lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu ngành TT&TT là kết quả đạt được trong các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” của CBCNVC và người lao động.

{keywords}
Chủ tịch Công đoàn ngành TT&TT phát biểu tại lễ tôn vinh

Ông Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn ngành TT&TT nhấn mạnh, phong trào này đã trở thành một nét đẹp văn hóa, là nhân tố góp phần quyết định đến diện mạo, tầm vóc của ngành.

Đồng thời đây cũng là minh chứng cụ thể về sự chủ động, sáng tạo của các cấp công đoàn trong việc tổ chức các hình thức thi đua, góp phần làm tốt công tác quản lý nhà nước, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, đem lại lợi ích thiết thực cho người lao động.

{keywords}
Đại diện tiêu biểu 5 lĩnh vực tham gia toạ đàm

“Các phong trào thi đua mang ý nghĩa hết sức thiết thực, gắn liền với lợi ích cũng như khích lệ tinh thần của người lao động. Qua thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiên tiến là những tấm gương tiêu biểu để mọi người học tập, noi theo”, ông Bình nhấn mạnh.

Để phát huy những kết quả đã đạt được, Ban Thường vụ Công đoàn mong muốn các đơn vị, cá nhân cần tiếp tục nêu cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, phát huy phẩm chất cần cù, sáng tạo, nỗ lực học tập nâng cao trình độ, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và gắn bó với đơn vị.

{keywords}
Các cá nhân tiêu biểu tại lễ tôn vinh

Các cấp công đoàn phối hợp với chuyên môn tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của CBCNV, người lao động đối với cơ quan, đơn vị; tạo điều kiện thuận lợi nhất để CBCNVC phát huy tốt nhất vai trò, tiềm năng, trí tuệ của mình cho ngành và cho xã hội, đáp ứng các yêu cầu trong tình hình phát triển mới.

Song song đó phải chú trọng tôn vinh, khen thưởng kịp thời và nhân rộng gương điển hình tiên tiến; có các chế độ ưu đãi đối với các cá nhân điển hình tiên tiến.

Phát lệnh yêu cầu chặn máy chủ điều khiển mã độc WannaCry

Phát lệnh yêu cầu chặn máy chủ điều khiển mã độc WannaCry

Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) vừa phát lệnh điều phối yêu cầu các cơ quan, đơn vị trên toàn quốc theo dõi, ngăn chặn kết nối đến các máy chủ máy chủ điều khiển mã độc WannaCry.

Cục An toàn thông tin cảnh báo về mã độc tấn công toàn cầu

Cục An toàn thông tin cảnh báo về mã độc tấn công toàn cầu

Cục An toàn thông tin - Bộ TT&TT vừa đưa ra cảnh báo và khuyến nghị xử lý gấp tới người dân, doanh nghiệp và các tổ chức trước nguy cơ bị mã độc WannaCrypt tấn công, mã hóa dữ liệu quan trọng trên toàn cầu.

SIM rác, tin nhắn rác hết thời tung hoành

SIM rác, tin nhắn rác hết thời tung hoành

Nghị định số 49/2017/NĐ-CP vừa được Chính phủ ban hành sẽ giúp siết chặt quản lý thuê bao di động trả trước, góp phần đảm bảo an ninh quốc gia và trật tự, an toàn xã hội.

M.Anh