- Chiều nay, Ban Tuyên giáo TƯ, Hội Nhà báo VN, Bộ TT&TT, Bộ VHTT&DL và UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức họp báo Hội báo toàn quốc 2018.

Hội báo toàn quốc 2018 sẽ diễn ra từ ngày 16-18/3, tại Bảo tàng Hà Nội với sự tham dự của 55 đơn vị đến từ các liên chi hội, chi hội ở TƯ; cơ sở đào tạo báo chí; các công ty kinh doanh thiết bị làm báo cùng với các gian trưng bày của Hội nhà báo các tỉnh thành ở 8 cụm thi đua và 8 địa phương có gian trưng bày riêng trong Hội Báo.

{keywords}
Ban tổ chức thông tin về hội báo toàn quốc 2018

Hội báo sẽ có nhiều hoạt động phong phú, có sức lôi cuốn như tổ chức trưng bày các ấn phẩm báo Xuân, ấn phẩm tiêu biểu năm 2017 và quý I năm 2018 bao gồm báo Tết Dương lịch, số báo Xuân Mậu Tuất 2018 – Tất niên – Tân niên Mậu Tuất...

Ông Hồ Quang Lợi, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng BTC cho biết: Đây là dịp tôn vinh sự phát triển của báo chí, quảng bá sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của nhà báo; Biểu dương, động viên những cống hiến của các đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng; Tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng; Nâng cao vai trò và uy tín của Hội Nhà báo Việt Nam. 

{keywords}
Ông Hồ Quang Lợi, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức

Khác những năm trước, Hội báo năm nay sẽ có 4 gian trưng bày theo chuyên đề: “Báo chí với công tác xây dựng Đảng” của Liên chi hội Nhà báo báo Nhân Dân; “Báo chí với QH và cử tri”của Liên chi hội Nhà báo Văn phòng QH; “Báo chí với việc xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động” của Cổng thông tin điện tử Chính phủ; “Đạo đức người làm báo” của Liên chi hội Nhà báo cơ quan TƯ Hội Nhà báo Việt Nam, Liên chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo TƯ và các cơ quan báo chí các ban của Đảng.

BTC sẽ trao giải cho gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc; các giải bìa báo Tết đẹp, giao diện đẹp dành cho báo điện tử dịp Tết, format chương trình truyền hình ấn tượng dịp Tết, phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường năm 2017. Năm nay, lần đầu tiên giải cho các công trình nghiên cứu khoa học và nghiệp vụ báo chí xuất sắc sẽ được trao.

Thủ tướng: Tất cả cán bộ, đảng viên luôn đọc báo Nhân Dân

Thủ tướng: Tất cả cán bộ, đảng viên luôn đọc báo Nhân Dân

Thủ tướng khẳng định, tất cả cán bộ, đảng viên luôn đọc báo Nhân Dân, coi đó là thông tin chính thống, là tiếng nói của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Báo chí thổi lên ngọn lửa mà Bác Hồ, Đảng đã nhóm lên

Báo chí thổi lên ngọn lửa mà Bác Hồ, Đảng đã nhóm lên

Phó Thủ tướng nhấn mạnh vai trò tiên phong của báo chí trong đấu tranh chống tiêu cực, tham nhũng, thổi lên ngọn lửa mà Bác Hồ, Đảng đã nhóm lên.

Trao giải Búa liềm vàng cho 54 tác phẩm báo chí

Trao giải Búa liềm vàng cho 54 tác phẩm báo chí

Lễ công bố và trao giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (giải Búa liềm vàng) lần thứ 2 năm 2017 diễn ra tối nay tại Hà Nội.

Phó Thủ tướng ấn tượng với việc 'cháy hết mình' của báo chí

Phó Thủ tướng ấn tượng với việc 'cháy hết mình' của báo chí

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao ấn tượng với đội ngũ phóng viên về tính chuyên nghiệp, nhiệt tình, cháy hết mình.

Ấn tượng báo chí Việt Nam năm 2017

Ấn tượng báo chí Việt Nam năm 2017

Năm 2017 đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong quá trình phát triển đất nước. Và trong quá trình đó, báo chí đã đóng góp một phần quan trọng.

Thủ tướng mong báo chí cách mạng luôn tạo niềm tin cho nhân dân

Thủ tướng mong báo chí cách mạng luôn tạo niềm tin cho nhân dân

Thủ tướng có cuộc gặp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT&TT, Hội Nhà báo Việt Nam và lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí.

Trần Thường