- "Mong Liên chi hội quán triệt sâu sắc trong từng chi hội, hội viên để thực hiện nghiêm chỉnh 10 điều quy định về đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam và các văn bản pháp luật về báo chí..."

Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo đã chia sẻ như vậy tại buổi gặp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng VN do Liên chi hội nhà báo TT&TT tổ chức chiều nay. 

Phát biểu tại lễ kỉ niệm, Thứ trưởng TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo ghi nhận những thành tích đạt được của Liên chi hội Nhà báo TT&TT đã rất quan tâm tới hoạt động của ngành, kịp thời phản ánh chủ trương, chính sách, hoạt động của Bộ và các đơn vị trực thuộc.

{keywords}
Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo phát biểu tại sự kiện

“Thời gian tới, nhiệm vụ thông tin tuyên truyền còn nặng nề, môi trường mạng xã hội rất phức tạp, mong Liên chi hội quán triệt sâu sắc trong từng chi hội, hội viên để thực hiện nghiêm chỉnh 10 điều quy định về đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam và các văn bản pháp luật về báo chí” - Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo nhấn mạnh.

Ông Vũ Quốc Việt, Chủ tịch Liên chi hội cho biết, 6 tháng đầu năm, các đơn vị trực thuộc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

{keywords}

Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam của Hội Nhà báo Việt Nam cho 13 hội viên nhà báo

Các đơn vị thuộc Liên chi hội đã rà soát, đưa ra khỏi chi hội 100 hội viên không còn đủ điều kiện hoạt động. Đồng thời, đã xem xét đề nghị kết nạp 72 hội viên mới.

Liên chi hội đã thành lập Hội đồng xử lý vi phạm đạo đức nghề nghiệp báo chí gồm 5 thành viên; tổ chức quán triệt về luật Báo chí và 10 điều quy định về đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam.

Tại đây, Trưởng ban Kiểm tra Hội nhà báo Việt Nam Phan Hữu Minh cũng khẳng định, hoạt động Liên chi hội thời gian qua là nỗ lực cố gắng lớn - đây cũng là thành tích đạt được của Bộ TT&TT. 

{keywords}

Hội nhà báo Việt Nam tặng bằng khen về thành tích công tác hội và nghiệp vụ năm 2016 cho các hội viên

Liên chi hội trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam của Hội Nhà báo Việt Nam cho 13 hội viên nhà báo. Đồng thời, tặng bằng khen về thành tích công tác hội và nghiệp vụ năm 2016 cho 3 hội viên....

{keywords}
Trao giải A cho hai tác giả có tác phẩm xuất sắc năm 2016

4 tập thể có nhiều đóng góp được Liên chi hội bình chọn danh hiệu xuất sắc trong năm 2016 gồm báo Bưu điện, VietNamNet, Tạp chí Tem và Tạp chí TT&TT.

Đoàn Bổng