Chiều 27/7, tại trụ sở Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) đã diễn ra lễ kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018).

Tham dự lễ kỷ niệm có Thứ trưởng Phan Tâm, đại diện Đoàn Thanh niên, Công đoàn ngành TT&TT cùng 110 cán bộ, công nhân, viên chức đang làm việc tại 18 đơn vị thuộc Bộ TT&TT và là con em của các gia đình thương binh, liệt sỹ.

Thay mặt toàn thể CBCNV, người lao động ngành TT&TT, Thứ trưởng Phan Tâm bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đến thân nhân của các gia đình thương binh liệt sỹ, những người đã hy sinh xương máu cho nền độc lập tự do của Tổ quốc. 

{keywords}
Thứ trưởng Phan Tâm tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ và những người có công với cách mạng. Ảnh: Trọng Đạt

“Ngày hôm nay, chúng ta được sống trong hòa bình, độc lập, tự do là nhờ sự hy sinh xương máu, tuổi thanh xuân và sự mất mát lớn lao của rất nhiều các anh hùng liệt sỹ. Nhiều thương binh, liệt sỹ đã hy sinh hoặc để lại một phần máu thịt ở chiến trường, từ các cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ tới các cuộc kháng chiến bảo vệ biên giới phía Bắc, biên giới Tây Nam”, Thứ trưởng Phan Tâm chia sẻ. 

Thứ trưởng nhắc nhở các CBCNVC ngành TT&TT không bao giờ được phép quên tất cả những hy sinh mất mát của các thương binh liệt sỹ, đồng thời, phải thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình với những người đã khuất và những người may mắn vẫn còn được sống. 

{keywords}
Lễ kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018) tại trụ sở Bộ TT&TT. Ảnh: Trọng Đạt

 Dù điều kiện kinh tế còn khó khăn, Đảng, Nhà nước và ngành TT&TT thường xuyên thực hiện các chính sách đối với các thương bệnh binh và những người có công với cách mạng.

Theo Thứ trưởng Phan Tâm, ngay từ khi nhận nhiệm vụ, Bí thư Ban cán sự, Quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã chỉ đạo từ năm nay trở đi, Bộ sẽ thường xuyên tổ chức những buổi gặp mặt để CBCNV, người lao động ngành TT&TT có dịp bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của mình tới các đồng chí thương bệnh binh và thân nhân những người có công với cách mạng. 

Theo đó, Quyền Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng quán triệt rằng, ở mọi lúc mọi nơi, bằng những hành động thiết thực của mình, phải thường xuyên bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đối với tất cả các đồng chí là thương binh hiện đang công tác tại Bộ và những đồng chí là con em các gia đình thương binh, liệt sỹ. 

Trọng Đạt

Giao quyền Bộ trưởng TT&TT đối với Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng

Giao quyền Bộ trưởng TT&TT đối với Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng

Thủ tướng quyết định giao quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT đối với Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel.

Quảng Ninh đứng đầu chỉ số PCI 2017 nhờ Chính quyền điện tử

Quảng Ninh đứng đầu chỉ số PCI 2017 nhờ Chính quyền điện tử

Quảng Ninh lần đầu vươn lên vị trí số 1 về Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI 2017) nhờ đẩy mạnh triển khai Chính quyền điện tử phục vụ người dân.

Việt Nam cam kết tham gia tích cực cùng Liên minh Viễn thông quốc tế

Việt Nam cam kết tham gia tích cực cùng Liên minh Viễn thông quốc tế

Sáng 24/7, đoàn công tác của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU) do Tổng thư ký Zhao Houlin dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại trụ sở Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT).

Hạ tầng số: Nền tảng cho CMCN 4.0 ở Việt Nam

Hạ tầng số: Nền tảng cho CMCN 4.0 ở Việt Nam

Hạ tầng số được xem như nền tảng cơ bản cho cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Đây là nền móng, vật liệu để xây dựng nên Chính phủ điện tử và nền Kinh tế số.