Ông Phạm Quang Hưởng, Phó Chánh Văn phòng được bổ nhiệm làm Phó CVP phụ trách Văn phòng Bộ TT&TT từ ngày 1/6/2016, thay Chánh Văn phòng Phạm Mạnh Lâm nghỉ hưu theo chế độ.

Sáng nay, 1/6, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã công bố và trao các quyết định nói trên cho ông Phạm Quang Hưởng và ông Phạm Mạnh Lâm.

{keywords}
Phó CVP Phạm Quang Hưởng phụ trách Văn phòng Bộ từ 1/6. Ảnh (T.C)

Ông Phạm Mạnh Lâm từng có nhiều năm học tập ở nước ngoài, có bằng cao học rồi Tiến sĩ. Ông từng công tác tại Viện Chiến lược (Bộ TT&TT) trước khi chuyển về Văn phòng Bộ TT&TT.

Về phần mình, ông Phạm Quang Hưởng cũng từng có thời gian công tác tại Văn phòng Chính phủ trước khi làm việc tại Văn phòng Bộ TT&TT.

{keywords}
Chánh Văn phòng Bộ Phạm Mạnh Lâm nghỉ hưu từ 1/6. Ảnh: T.C

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng nhấn mạnh công việc quản lý của Bộ TT&TT ngày càng nặng nề, phức tạp, với yêu cầu từ phía Đảng, Chính phủ dành cho Bộ ngày càng cao. Tuy nhiên, thời gian qua, hoạt động của Văn phòng Bộ đã rất tích cực, chu đáo và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. "Việc giao đồng chí Phạm Quang Hưởng phụ trách Văn phòng là quyết định hợp lý để công việc của Văn phòng được duy trì liên tục, thông suốt trong thời gian tới", Thứ trưởng cho biết.

T.C