- Thường vụ Huyện ủy Kế Sách, Sóc Trăng xem xét khai trừ khỏi Đảng đối với ông Nguyễn Văn Viễn.

Trao đổi với báo chí, ông Lê Văn Uốl - Bí thư Huyện ủy Kế Sách cho biết, trong tuần này, Thường vụ Huyện ủy sẽ họp để quyết định hình thức kỷ luật ông Nguyễn Văn Viễn, 41 tuổi, Phó giám đốc chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện.

{keywords}

“Ông Viễn là ủy viên của chi bộ Phòng TN&MT nên Thường vụ Huyện ủy sẽ họp và Ban Thường vụ ra quyết định kỷ luật. Hình thức kỷ luật là có thể khai trừ ông Viễn ra khỏi Đảng”, ông nói.

Ông Uốl cũng cho biết thêm, việc làm của ông Viễn là vi phạm đạo đức lối sống của đảng viên và vi phạm luật Hôn nhân và gia đình. Vụ việc này không chỉ ảnh hưởng xấu đến uy tín cá nhân ông Viễn mà còn ảnh hưởng đến tổ chức ông này đang công tác, sinh hoạt.

Trước đó, như VietNamNet đưa tin, người dân ở Sóc Trăng xôn xao vụ ông Viễn bị lộ clip sex với một kế toán của trường tiểu học ở xã Xuân Hòa.

Người đặt máy quay chính là người tình của ông Viễn. 

Huyện ủy Kế Sách yêu cầu tổ chức Đảng kiểm tra ngay việc làm của ông Viễn để xử lý cán bộ sai phạm. Huyện ủy xác định, ông Viễn và người tình vi phạm đạo đức lối sống nghiêm trọng vì cả hai đã có gia đình.

Làm việc với đoàn kiểm tra, ông Viễn đã tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Hoài Thanh