-Từ trình báo của người giao báo, công an phá cửa ngôi nhà 3 tầng thì phát hiện người đàn ông Việt kiều đã tử vong nhiều ngày trong ngôi nhà này.

Chiều 13/8, các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM phối hợp cùng công an Q.Phú Nhuận, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ về nguyên nhân cái chết của một người đàn ông vừa phát hiện trong sáng cùng ngày tại ngôi nhà số 270/4/9 đường Phan Đình Phùng, P.1, Q.Phú Nhuận. 

{keywords}
Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Do vụ việc có yếu tố nước ngoài, nên công an TP.HCM sẽ thụ lý điều tra về cái chết của ông này.

Nạn nhân được xác định là ông H.C.A (SN 1947, là Việt kiều Mỹ), ở 1 mình tại ngôi nhà trên. Được biết ông A đã thuê ngôi nhà được chừng 5 năm nay.

Theo thông tin ban đầu, sáng 13/10 một người giao báo đến nhà ông A như bình thường. Tuy nhiên ông A không xuất hiện nhận báo; người giao báo nghi vấn có chuyện bất thường vì 4 ngày nay, báo mà người này giao bằng cách vứt trước hiên nhà ông A vẫn còn nguyên hiện trạng, không có người nhận như trước.

Người giao báo kể cho dân xung quanh và cùng trình báo công an địa phương. Công an tiến hành phá cửa để vào nhà kiểm tra thì phát hiện ông A đã tử vong tại lầu 1, cạnh đó có 1 chiếc búa.

Các đơn vị nghiệp vụ công an đã tổ chức khám nghiệm cần thiết và lấy lời khai của những người liên quan.

Anh Sinh