- Mẹ và chú của trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ mang cu đơ và bánh gai sang Trung Quốc làm quà, cổ vũ cho con trai và đội bóng.

XEM CLIP:

Sáng nay, anh Bùi Chí Công (trú tổ dân phố 2, thị trấn Đức Thọ, Hà Tĩnh), là anh trai của trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết, dù chưa nhận được thông báo của đơn vị hay hãng hàng không về việc làm thủ tục để sang Trung Quốc cổ vũ cho đội bóng nhưng gia đình đã chuẩn bị tinh thần.

{keywords}
Bà Hường sẽ mang quà quê sang Trung Quốc cổ vũ cho con trai và U23 Việt Nam

“Tôi chỉ mới nghe thông tin trên báo đài sẽ được hãng hàng không tài trợ cho người thân đi sang Trung Quốc để cổ vũ cho em trai. Nhưng nếu được tài trợ, mẹ và chú tôi sẽ lên đường cổ vũ cho Tiến Dũng và đội bóng U23 Việt Nam”, anh Công nói.

Cũng theo anh Công, bà Dương Thị Hường (mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng) đã chuẩn bị quà quê để sang Trung Quốc làm quà.

“Mẹ tôi sẽ đi và mang đặc sản cu đơ Hà Tĩnh, bánh gai làng Khóng của Đức Thọ để làm quà cho con trai và đồng đội. Gia đình tôi đã chuẩn bị hành lý đầy đủ cho mẹ để lên đường cổ vũ trận chung kết”, anh Công nói thêm.

{keywords}
Bà Hường ngất xỉu trong trận bán kết U23 Việt Nam - Qatar

Còn ông Bùi Như Quang  (bố của trung vệ Bùi Tiến Dũng) chia sẻ, lo sợ ảnh hưởng đến tâm lý con trai cùng đồng đội nên ông sẽ không bay sang Trung Quốc cổ vũ cho trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan.

“Ban đầu tôi định đi cổ vũ nhưng thấy lời khuyên của huấn luyện viên Part Hang Seo là đúng nên tôi quyết định ở nhà. Dù không sang được tận nơi để cổ vũ nhưng ở nhà tất cả mọi người đã chuẩn bị tinh thần để tổ chức cổ vũ cho các con rồi.”, ông Quang nói.

Bố mẹ thủ môn Tiến Dũng mổ trâu mời cả làng xem chung kết

Bố mẹ thủ môn Tiến Dũng mổ trâu mời cả làng xem chung kết

Bố mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng quyết định không sang Trung Quốc để xem trận chung kết và ở nhà mổ trâu mời cả làng cổ vũ.    

Chủ tịch huyện đến nhà thủ môn Tiến Dũng tặng giấy khen

Chủ tịch huyện đến nhà thủ môn Tiến Dũng tặng giấy khen

Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đến nhà bố mẹ Bùi Tiến Dũng trao giấy khen cho thủ môn tài hoa của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam: Bà nội kể phút tim ngừng đập khi Tiến Dũng bay bắt bóng

U23 Việt Nam: Bà nội kể phút tim ngừng đập khi Tiến Dũng bay bắt bóng

Bà nội thủ môn Bùi Tiến Dũng dù tuổi đã cao nhưng bà bảo ''cứ mỗi lần thằng Dũng bay ra bắt bóng tim bà như ngừng đập''.

U23 Việt Nam: Mẹ trung vệ Tiến Dũng thịt 5 con gà mời hàng xóm

U23 Việt Nam: Mẹ trung vệ Tiến Dũng thịt 5 con gà mời hàng xóm

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết, từ sáng sớm bà đã thịt 5 con gà, chuẩn bị 3 nồi lẩu để mời dân làng đến nhà cổ vũ cho đội bóng.

Thiện Lương