- Sau 4 năm lẩn trốn, Vũ Thị Tuyết Nga - mắt xích quan trọng của đường dây buôn bán ma tuý đã đã bị công an phường Hạ Đình, Thanh Xuân (Hà Nội) bắt giữ.

Chiều nay, Công an phường Hạ Đình cho biết vừa bàn giao đối tượng Vũ Thị Tuyết Nga (48 tuổi, trú tại phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn) cho công an tỉnh Lạng Sơn xử lý theo thẩm quyền.

Theo hồ sơ từ Cơ quan CSĐT, Nga là một trong những đối tượng đặc biệt quan trọng của đường dây vận chuyển, mua bán trái phép các chất ma túy từ Trung Quốc về Việt Nam. Công an tỉnh Lạng Sơn từng ra quyết định truy nã đặc biệt số 03 ngày 17/8/2011.

{keywords}
Quyết định truy nã đối tượng Vũ Thị Tuyết Nga của công an tỉnh Lạng Sơn

Sau 4 năm lẩn trốn, đến thời điểm giữa tháng 10/2015, Công an phường Hạ Đình đã phát hiện và bắt được Nga khi đang ẩn náu tại một căn hộ ở khu chung cư Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Tại cơ quan điều tra, Nga khai sau khi bị truy nã, đối tượng đã di chuyển và sinh sống tại nhiều nơi để trốn tránh pháp luật. Gần đây, Nga và sinh sống cùng với con trai tại khu vực Time City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Cơ quan công an đã nhiều lần tiến hành vây bắt nhưng thấy biến, Nga lập tức thay đổi chỗ ở.

Linh Chi