Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến trực tiếp trò chuyện với Đại tướng Phùng Quang Thanh.

Chiều nay, trao đổi với báo Tuổi Trẻ, Trung tướng Vũ Văn Hiển - Chánh văn phòng Bộ Quốc phòng - cho biết sau khi Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng về nước vào sáng sớm hôm qua, nhiều vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ ngành ở trung ương và địa phương đã trực tiếp đến thăm hỏi, trò chuyện với Đại tướng Phùng Quang Thanh.

{keywords}

Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng. Ảnh: Lê Anh Dũng

“Hôm qua, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sau khi điện đàm đã đến trực tiếp trò chuyện với anh Phùng Quang Thanh. Hôm nay, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc… cũng đến thăm” - Trung tướng Hiển nói.

Liên quan tới việc hãng thông tấn Đức DPA đăng tin sai lệch về tình hình sức khỏe của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh, trao đổi với VOV chiều nay, Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam cho biết, DPA đã chính thức gửi thư xin lỗi Đại tướng.

Trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết tối qua, sau khi Bộ trưởng Phùng Quang Thanh trở về từ Pháp, hãng thông tấn DPA đã nhờ ông chuyển bức thư xin lỗi tới Bộ trưởng Phùng Quang Thanh.

PV