- Tiếp xúc với cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, Đoàn Thị Hương nói bị lợi dụng và nghĩ rằng tham gia đóng clip hài.

Thông tin đăng tải trên website Bộ Ngoại giao cho biết, sau cuộc gặp giữa Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh với Bộ trưởng Ngoại giao Malaysia Anifah Aman bên lề hội nghị hẹp các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN vừa qua, hôm nay phía Malaysia đã đồng ý để đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia thăm lãnh sự đối với nghi phạm mang hộ chiếu Việt Nam có tên Đoàn Thị Hương.

{keywords}

Nghi phạm mang hộ chiếu tên Đoàn Thị Hương

Sức khỏe ổn định

Sáng nay, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã thăm lãnh sự nghi phạm và xác định đúng là công dân Việt Nam, tên là Đoàn Thị Hương, sinh năm 1988 tại Nam Định, sơ bộ thấy sức khoẻ ổn định.

Tiếp xúc với cán bộ Đại sứ quán, Đoàn Thị Hương nói bị lợi dụng và nghĩ rằng tham gia đóng video clip hài.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đề nghị phía Malaysia xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật Malaysia, pháp luật và thông lệ quốc tế; đồng thời tìm hiểu các thủ tục để hỗ trợ về mặt pháp lý, tôn trọng quyền lợi chính đáng của công dân.

Bộ Ngoại giao và các cơ quan chức năng Việt Nam sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng Malaysia trong việc điều tra vụ việc này.

Ngày 20/2, bên lề hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao các nước ASEAN tại Philippines, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã có cuộc gặp với Bộ trưởng Ngoại giao Malaysia.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao đã yêu cầu phía Malaysia sớm cho tiếp xúc lãnh sự đối với nghi phạm được cho là người Việt Nam trong vụ sát hại 1 công dân Triều Tiên vừa qua.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh việc được tiếp xúc lãnh sự là một quyền căn bản của các công dân khi bị bắt giữ ở nước ngoài.

VN yêu cầu sớm gặp nghi phạm mang hộ chiếu tên Đoàn Thị Hương

VN yêu cầu sớm gặp nghi phạm mang hộ chiếu tên Đoàn Thị Hương

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao yêu cầu phía Malaysia sớm cho tiếp xúc lãnh sự đối với nghi phạm được cho là người Việt Nam.

Gia đình không biết Đoàn Thị Hương đi nước ngoài

Gia đình không biết Đoàn Thị Hương đi nước ngoài

Cả gia đình ông Thạnh vẫn tin rằng con gái đang làm việc ở Hà Nội.

Công an Nam Định có hồ sơ nghi phạm tên Đoàn Thị Hương

Công an Nam Định có hồ sơ nghi phạm tên Đoàn Thị Hương

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, CA tỉnh Nam Định có lưu giữ hồ sơ của 1 người trùng thông tin nghi can vụ sát hại ông Kim Jong Nam.

Thái An