- Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã chuyển phần khen thưởng vì thành tích phá án, để hỗ trợ các hiệp sĩ bị thương tích đang bệnh viện.

Chiều 16/5, Thượng tá Nguyễn Đăng Nam – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (CA.TPHCM), dẫn đầu đoàn công tác Ban chỉ huy phòng Cảnh sát hình sự đã đến bệnh viện Thống Nhất và bệnh viện 115 thăm các hiệp sĩ đường phố bị thương đang nằm điều trị tại đây.

{keywords}
Thượng tá Nguyễn Đăng Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM thăm hỏi, động viên các hiệp sĩ tại giường bệnh.

Tại 2 nơi này, Thượng tá Nam đã gửi lời cám ơn ban Giám đốc, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện đã kịp thời cứu sống và chăm sóc sức khỏe cho 3 hiệp sĩ, gồm: Trần Văn Hoàng (trưởng nhóm) Đinh Phú Quý, Nguyễn Đức Huy (thành viên nhóm hiệp sĩ đường phố Q.Tân Bình). Đồng thời, đoàn của phòng Cảnh sát hình sự đã đến tận giường bệnh thăm hỏi 3 hiệp sĩ.

Thượng tá Nam trao đổi các với 3 hiệp sĩ, sở dĩ đến tận hôm nay, hơn 3 ngày xảy ra vụ án, mới có thể đến thăm hỏi, động viên tinh thần các hiệp sĩ là do lực lượng Cảnh sát hình sự phải làm các công việc cần thiết như điều tra, truy xét, bắt giữ các đối tượng, thu hồi các vật chứng. Thượng tá Nam cũng thông báo cho 3 hiệp sĩ biết, đến nay 3 đối tượng gồm 2 kẻ gây án trực tiếp và 1 kẻ che giấu tội phạm đã bị bắt giữ.

Chiều 17/5, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định, khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng.

Thượng tá Nam cho biết, đại diện Ban chỉ huy phòng Cảnh sát hình sự chuyển một khoản chi phí nhằm động viên các hiệp sĩ. Được biết, đây là khoản tiền khen thưởng của UBND TP.HCM dành cho Phòng Cảnh sát hình sự vì có thành tích khám phá nhanh vụ án, bắt giữ các đối tượng...

Người đại diện của lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cũng cám ơn các hiệp sĩ vì tinh thần nghĩa hiệp, chính các anh đã giúp lực lượng công an có những nguồn thông tin quý giá, góp phần bảo vệ an ninh trật tự của xã hội. Ông chúc cho các hiệp sĩ sớm bình ổn sức khỏe, nhanh chóng trở về sinh hoạt cùng gia đình, cộng đồng.

Vụ hiệp sĩ bị đâm chết: Dấu vết trên xe, quần áo tố nghi can giết người

Vụ hiệp sĩ bị đâm chết: Dấu vết trên xe, quần áo tố nghi can giết người

Chiếc xe mà nhóm trộm cướp dùng đi gây án có dính dấu vết máu của ít nhất 3 người. Quần áo 2 nghi can cũng dính máu.

Họp báo vụ 2 hiệp sĩ bị đâm tử vong: Tài 'mụn' cực kỳ hung bạo

Họp báo vụ 2 hiệp sĩ bị đâm tử vong: Tài 'mụn' cực kỳ hung bạo

Tại cuộc họp báo diễn ra sáng nay, Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM nói, Tài "mụn" là đối tượng cực kỳ hung bạo.

Chủ nhân xe SH vụ 2 hiệp sĩ bị đâm chết nói về phát ngôn gây sốc

Chủ nhân xe SH vụ 2 hiệp sĩ bị đâm chết nói về phát ngôn gây sốc

Chủ xe SH vụ nhóm hiệp sĩ Sai Gòn bị băng trộm cướp cuồng sát đã chính thức lên tiếng về những phát ngôn sốc trên facebook.

Trao huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho hiệp sĩ đường phố bắt cướp

Trao huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho hiệp sĩ đường phố bắt cướp

Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã trao tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm và bằng khen cho các hiệp sĩ đường phố tham gia bắt cướp.

Tướng Phan Anh Minh giải thích việc CA dửng dưng khi 'hiệp sĩ' bị đâm

Tướng Phan Anh Minh giải thích việc CA dửng dưng khi 'hiệp sĩ' bị đâm

Trước thông tin công an phường của quận 3 (TP.HCM) dửng dưng khi hiệp sĩ bị đâm gây phản ứng dư luận. Thiếu tướng Phan Anh Minh đã lên tiếng khẳng định thông tin trên là hoàn toàn chưa đúng và đầy đủ.

Linh An