- Trong thư xin lỗi, Phó giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận Phạm Thị Minh Hiếu thừa nhận đã sai trong sự việc bẻ hoa mai anh đào ở Đà Lạt.

Chiều nay, Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận Phạm Thị Minh Hiếu đã chính thức gửi thư xin lỗi về hành vi bẻ hoa Mai Anh Đào ở Đà Lạt.

Trong thư, bà Hiếu thừa nhận: “Về sự việc bẻ hoa mai anh đào tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng mà cộng đồng mạng, báo chí đã đưa tin; cũng như thái độ ứng xử với nhóm thanh niên ở hồ Tuyền Lâm và việc tôi đã dùng một số từ ngữ chưa chính xác tại buổi sinh hoạt đầu tuần vào sáng ngày 6/3/2017 của Sở Tư pháp.

{keywords}
Thư xin lỗi của bà Phạm Thị Minh Hiếu

Tôi xin thừa nhận mình đã sai trong sự việc này và rất lấy làm tiếc đã gây ra dư luận không tốt trong những ngày qua, làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến tập thể cơ quan, địa phương tỉnh nhà”.

Bà Hiếu bày tỏ, bà luôn tôn trọng tất cả mọi người, sự việc xảy ra vừa qua là do lỗi của bà và xem sự việc vừa qua là bài học kinh nghiệm sâu sắc về 'thái độ ứng xử trong cuộc đời' bà.

Cuối thư, bà Hiếu nhấn mạnh: "Tôi rất chân thành khi nói lên điều này và một lần nữa thông qua các cơ quan báo chí cho tôi được gửi lời xin lỗi đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cơ quan báo chí, đến tập thể cơ quan, đến toàn thể mọi người, đặc biệt là nhóm thanh niên đã nói chuyện, chụp hình tôi và rất mong mọi người hiểu, thông cảm,bỏ qua cho tôi".

Nữ phó GĐ sở cãi bay vụ bẻ hoa, ‘tố’ báo chí quy chụp

Nữ phó GĐ sở cãi bay vụ bẻ hoa, ‘tố’ báo chí quy chụp

Bà Hiếu cho rằng khu vực hồ Tuyền Lâm không có biển cấm bẻ hoa nên chỉ có lỗi là không giữ gìn hình ảnh cá nhân nơi công cộng... 

Phó chủ tịch Hội nói về hành vi phản cảm của một số phụ nữ

Phó chủ tịch Hội nói về hành vi phản cảm của một số phụ nữ

Phó chủ tịch Hội LHPN VN nói bà rất phản đối những hình ảnh thiếu văn hóa, phản cảm như bẻ hoa. Hội có nhiều hình thức để phản đối.

Vụ bẻ hoa anh đào: "Tôi mong mọi người bỏ qua"

Vụ bẻ hoa anh đào: "Tôi mong mọi người bỏ qua"

Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận, tỏ ra mệt mỏi vì có liên quan đến vụ việc bẻ hoa anh đào để chụp ảnh ở Đà Lạt và mong mọi người bỏ qua.

Nữ Phó giám đốc sở bẻ hoa công khai xin lỗi chiều nay

Nữ Phó giám đốc sở bẻ hoa công khai xin lỗi chiều nay

Tôi đã soạn một văn bản xin lỗi đến tất cả mọi người và sẽ công khai ngay chiều nay, Phó giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận cho hay.

Đoàn Bổng