- Hình ảnh công an thu thập được trong quá trình điều tra đã xác định, bảo mẫu trường mầm non không chỉ tát vào mặt mà còn có những hành vi bạo hành 'cực sốc' đối với đứa trẻ 5 tuổi.

Liên quan đến vụ hành hạ trẻ em tại trường mầm non Ánh Sao Vàng như VietNamNet đã thông tin,  đến nay qua quá trình điều tra, bảo mẫu Trần Thị Hồng Phúc (SN 1993) đã thừa nhận hành vi hành hạ cháu bé Phan Thị Ngọc D (5 tuổi, ngụ xã Đa Phước, huyện Bình Chánh).

Tuy nhiên có thông tin ít ai biết, bảo mẫu Phúc không chỉ dừng lại ở hành vi tát liên tiếp vào mặt mà còn có những hành vi bạo hành "cực sốc" đối với bé gái 5 tuổi nói trên.

Thông tin điều tra cho hay, cơ quan Công an đã thu giữ được chứng cứ, hình ảnh và đang làm rõ hành vi của bảo mẫu Phúc.

{keywords}
Cơ quan Công an xác định bảo mẫu Phúc có những hành vi bạo hành cực sốc đối với bé gái 5 tuổi tại trường mầm non Ánh Sao Vàng

Theo đó, trưa 25/8, bảo mẫu Phúc cho nhiều cháu bé ăn trưa. Bé D không chịu ăn, liên tục nôn ói. Vì bực tức, Phúc đã lấy dép đánh nhiều phát vào chân bé D, rồi dùng tay tát liên tiếp vào mặt.

Bảo mẫu này còn có những hành vi bạo lực khác như đẩy ngã bé D, dùng tay kéo lê, lấy chân đè lên người của bé gái 5 tuổi. Bà này dùng 1 tay đè chặt bé D, tay còn lại tiếp tục tát mạnh nhiều cái vào má bên phải.

Sự việc còn đi xa hơn khi bảo mẫu Phúc còn lấy cây kéo dí thẳng vào mặt vào má của bé D, trong khi miệng liên tục la chửi... 

Sự việc xảy ra trong lớp học khi có khá nhiều bảo mẫu khác chứng kiến nhưng không người nào can thiệp mà chỉ đứng nhìn…

Một lúc sau, bảo mẫu Phúc thấy má bên phải của bé D bị sưng tấy đỏ. Lo sợ bị phụ huynh phát hiện, bảo mẫu này đã lấy trứng, nước đá chườm lên mặt cháu D. Tuy nhiên vết sưng đỏ vẫn không suy giảm. Bảo mẫu Phúc còn dặn đi, dặn lại với bé D là không được nói cho ai biết chuyện bị cô giáo đánh.

Trong chiều cùng ngày, bà nội đến đón bé D đã phát hiện vết tấy đỏ trên mặt và gặng hỏi thì bé gái kể lại toàn bộ sự việc. Khi gia đình trình báo, công an địa phương đã vào cuộc, vừa bắt giữ khẩn cấp bảo mẫu Phúc để điều tra, xử lý về hành vi “hành hạ trẻ em”.

Được biết, hiện công an đang đưa bé D đi giám định vế thương theo thủ tục tố tụng và đang trong giai đoạn mở rộng điều tra.

Bắt khẩn cấp bảo mẫu tát sưng mặt trẻ ở trường mầm non

Bắt khẩn cấp bảo mẫu tát sưng mặt trẻ ở trường mầm non

Công an huyện Bình Chánh vừa ra quyết định bắt khẩn cấp bảo mẫu hành hạ trẻ xảy ra tại trường mầm non Ánh Sao Vàng ở xã Đa Phước.

Bé gái 5 tuổi nghi bị bảo mẫu tát sưng mặt ở Sài Gòn

Bé gái 5 tuổi nghi bị bảo mẫu tát sưng mặt ở Sài Gòn

Bé gái 5 tuổi nghi bị cô giáo trường mầm non ở Sài Gòn nhiều lần tát đến sưng tái mặt. Theo người nhà nạn nhân, bé gái bị nứt xương hàm, tinh thần hoảng loạn khi gặp lại cô giáo.

Đà Nẵng điều tra động cơ người đăng clip bảo mẫu kẹp cổ trẻ

Đà Nẵng điều tra động cơ người đăng clip bảo mẫu kẹp cổ trẻ

Lãnh đạo Đà Nẵng cho hay cơ quan chức năng sẽ làm rõ động cơ người phát tán clip bảo mẫu cơ sở mầm non Mẹ Mười bạo hành trẻ em.

Khởi tố vụ án bảo mẫu kẹp cổ đút cháo cho trẻ ở Đà Nẵng

Khởi tố vụ án bảo mẫu kẹp cổ đút cháo cho trẻ ở Đà Nẵng

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án bà Đinh Thị Hồng, chủ nhóm trẻ tư thục độc lập Mẹ Mười.

Khởi tố thêm 1 bảo mẫu hành hạ trẻ em trường Mầm Xanh

Khởi tố thêm 1 bảo mẫu hành hạ trẻ em trường Mầm Xanh

Cơ quan công an vừa ra quyết định khởi tố thêm 1 bảo mẫu trường mầm non Mầm Xanh trong vụ hành hạ trẻ em gây xôn xao dư luận.

Linh An ‘