- Nam cán bộ đánh nữ nhân viên cây xăng vào đầu được xác định công tác tại ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam, chi nhánh tại Nghệ An. 

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, ông Đặng Công Linh - GĐ chi nhánh ngân hàng Hợp tác xã VN tại Nghệ An (Co.opBank) xác nhận, sau khi xem hình ảnh, lịch trình làm việc đã xác định được danh tính người đánh nữ nhân viên cây xăng là cấp dưới. 

Ông nói "rất bất ngờ" trước thông tin mà phóng viên phản ánh.

XEM CLIP: 

-
{keywords}

Trụ sở ngân hàng Hợp tác xã VN, chi nhánh tại Nghệ An

Theo ông Linh, Hoàng Hữu Đức là cán bộ tín dụng, làm việc tại ngân hàng 10 năm nay.

Trước những thông tin phóng viên phản ánh, ông Linh thẳng thắn, sẽ yêu cầu Hoàng Hữu Đức viết tường trình, làm rõ trách nhiệm và bồi thường cho người bị hại. 

Ông Linh cũng khẳng định, nhân viên cây xăng có sai cũng không được phép đánh - dù người đó là nữ hay nam. 

{keywords}

Xe của khách hàng bơm xăng tại cửa hàng xăng dầu Nghi Phú

Với những đồng nghiệp đi cùng Đức, không có can ngăn và không trình báo sự việc với cấp trên - ông Linh hứa sẽ cho kiểm tra cụ thể.

Ông Nguyễn Trí Dũng - Trưởng phòng TCHC công ty PTS Nghệ Tĩnh cho biết: "Ngay sau khi sự việc xảy ra nữ nhân viên bị hành hung tại nơi làm việc, chúng tôi đã lập biên bản".

Biên bản làm việc gồm các thành phần: Đại diện Ban thanh tra, cửa hàng trưởng xăng dầu Nghi Phú, khách hàng hành hung và nữ nhân viên bị hành hung.

''Lý do khách hàng ban đầu đưa ra là nghi ngờ nhân viên cây xăng Nghi Phú bơm thiếu cho khách. Sau khi hai bên đã hoàn thành việc mua bán thì khách hàng quay lại dẫn đến to tiếng và xô xát" - ông Dũng thông tin. 

{keywords}

Cây xăng nơi xảy ra sự việc 

Theo biên bản lập tại nơi xảy ra sự việc, hai bên xác định lỗi sai do kỹ thuật xe của Đức.

''Phía anh Đức công khai xin lỗi cửa hàng. Đồng thời, xin lỗi chị N. vì không giữ được bình tĩnh, gây xô xát không đáng có. 

Anh Đức xin chịu mọi chi phí điều trị và chăm sóc chị N.'' - trích biên bản sự việc.

Quốc Huy