Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra vào chiều 27/7 tại dự án cao ốc DreamHome Luxury, quận Gò Vấp. Thông tin ban đầu có 1 người tử vong, 2 người khác bị thương.

Bước đầu xác định vụ tai nạn lao động xảy ra lúc 16h30 chiều 27/7 tại tầng 8 của dự án cao ốc DreamHome Luxury trên đường số 59, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Từ chiều đến tối cùng ngày, cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn lao động xảy ra tại dự án DreamHome Luxury chiều 27/7

Nạn nhân tử vong là Phạm Hữu Giang (SN 1998, quê Đắc Lắc). 2 người bị thương hiện đang cấp cứu ở bệnh viện địa phương, chưa rõ tên tuổi.

Theo đó, thời điểm trên có nhiều công nhân đứng trên giàn giáo tại tầng 8 của dự án để làm việc. Nhiều người cho biết, lúc xảy ra tai nạn lao động tại khu vực có mưa, gió lớn.

Bất ngờ giàn giáo rung chuyển, đổ nghiêng kéo theo nhiều công nhân rơi xuống. Sự việc khiến 1 công nhân bị thương bất tỉnh tại chỗ, 2 người còn lại bị thương khá nặng. 3 người này được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân bị thương nặng nhất là anh Giang đã tử vong.

{keywords}

Dự án DreamHome Luxury đang trong quá trình hoàn thiện

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền Q.Gò Vấp phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác để làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý trách nhiệm. 

Được biết dự án cao ốc DreamHome Luxury do công ty Nhà Mơ làm chủ đầu tư.

Dự án có 2 bock căn hộ, cao 14 tầng. Theo các nhân viên môi giới, dự án này thuộc gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng.

Anh Sinh – Như Sỹ