Vụ sập công trình xây dựng ở TP Nha Trang chiều 8/4 khiến 3 người thương vong, trong đó chủ thầu tử vong tại chỗ.

Chiều 8/4, tại xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa xảy ra vụ sập công trình xây dựng khiến 3 người thương vong.

Nạn nhân tử vong là ông Trương Văn Chín, là chủ thầu công trình bị tấm bê tông sập xuống đè trúng người khi sự cố xảy ra. 2 người bị thương là anh Trần Quang Cương và một người nữa chưa rõ danh tính.

Vụ tai nạn xảy ra tại công trình của ông Nguyễn Sơn Quế, 34 tuổi, thôn Phước Thủy, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Văn Hưởng, Chủ tịch UBND xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang cho biết, công trình này do ông Quế đứng ra thuê đơn vị chủ thầu xây dựng. Tuy nhiên, do hồ sơ thủ tục công trình chưa đầy đủ nên ngày 9/3, xã đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt, yêu cầu tạm dừng thi công; cho đến hôm qua (8/4) thì xảy ra sự cố đáng tiếc này.

Cổng trường nghề đổ sập, 6 công nhân bị vùi lấp

Cổng trường nghề đổ sập, 6 công nhân bị vùi lấp

Khi nhóm công nhân đang thi công cổng trường Cao đẳng nghề tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thì giàn giáo đổ sập khiến 6 người bị gạch đá vùi lấp.

Sập công trình trung tâm tiệc cưới Cần Thơ, 1 người chết

Sập công trình trung tâm tiệc cưới Cần Thơ, 1 người chết

Vụ tai nạn lao động xảy ra vào lúc 13h35, ngày 3/10 tại Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Hoàng Tử, nằm bên bờ sông Hậu, TP. Cần Thơ. 

Sập công trình ở Vũng Áng, 5 người thương vong

Sập công trình ở Vũng Áng, 5 người thương vong

Nhóm công nhân đang thi công bể chứa nước trong công trình thuộc dự án Formosa (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) thì bất ngờ giàn giáo đổ sập làm 2 người chết và 3 người bị thương nặng.

Sập công trình nhà thờ, 3 người chết

Sập công trình nhà thờ, 3 người chết

Sáng 17/01/2013, công trường xây dựng mái nhà thờ Ngọc Lâm đã bị sập mái khiến hàng chục lao động bị vùi lấp. Ban đầu đã có một số người tử vong.

Theo VOV