Chiều 2/4 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La, đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với Vì Văn Khiêm, trú tại bản Mơ Tươi, xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu, Sơn La về tội danh giết người.

Các tin bài khác

Những vụ cháy “lạ” gây xôn xao xứ Nghệ

Thời sự trong ngày: 'Cắm' cả di sản thế giới

Băng giang hồ bắt người đòi 1,4 tỷ đồng ở Sài Gòn

"Kịch bản" kinh hoàng của kẻ giết 5 phu trầm

Nguyên trưởng CA Tiên Lãng: Tôi không ra lệnh nổ súng!

Việt Nam phòng cúm A/H7N9 từ Trung Quốc

{keywords}
Hốc suối nơi phát hiện thi thể chị Lò Thị Chung. 

Hồi 16h30 phút ngày 8/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Sơn La nhận được điện báo cáo từ Công an huyện Yên Châu về sự mất tích của chị Lò Thị Chung trú tại ban Mơ Tươi, xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu.

Trước đó chồng chị Chung là Vì Văn Khiêm phát hiện ở phía sau nhà ông Vì Văn Phúc (bố đẻ Khiêm) có một đôi dép, 1 ấm đun nước và có nhiều vết máu, tóc trên đất.

Đến 17h ngày 10/3, xác nạn nhân đã được tìm thấy trong một bao tải chôn lấp tại khe suối bản Mơ Tươi. Qua khám nghiệm cho thấy: nạn nhân bị chém nhiều nhát vào đầu, trán, vỡ xương hộp sọ, cổ bị cắt đứt, bàn tay trái bị chém đứt 4 ngón tay.

Sau khi giết nạn nhân, đối tượng đã cho nạn nhân vào một bao tải dứa màu xanh và chôn lấp tại khe suối bản Mơ Tươi, toàn thân nạn nhân chìm trong nước, có nhiều bùn đất đá, cỏ, rác.

Qua sàng lọc các đối tượng ghi vấn, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng Vì Văn Khiêm, chồng của nạn nhân là thủ phạm gây ra vụ án mạng. Tuy nhiên đến nay, đối tượng vẫn quanh có, chưa khai rõ động cơ phạm tội một cách dã man như vây.

(Theo An ninh thủ đô)